Giải mã phương pháp giảm béo được nhiều chị em lựa chọn

Tại thẩm mỹ viện Lavender , công nghệ giảm béo bằng Contri Lipo cũng được thực hiện như sau:

Cùng với uy tín và sự tin tưởng nhiều năm qua của khách hàng, Thẩm mỹ viện bác sĩ Lavender có thể là lựa chọn tốt nhất để cho chị em phụ nữ đặt niềm tin thay đổi bản thân mình. Dùng công nghệ giảm béo bụng an toàn contri lipo , đã cũng được cấp phép bởi bộ y tế Việt Nam và tổ chức FDA của Hoa Kỳ, chị em phụ nữ hoàn toàn có được thể trao gửi mong muốn lấy lại vẻ thong thả giúp cho vóc dáng của mình tại đây. Đội ngũ y bác sĩ, y tá, điều dưỡng có được y thuật có thể trực tiếp thực hiện những công đoạn của bất cứ dịch vụ thẩm mỹ nào.

giảm cân contri lipo
B-1: Thăm khám chi tiết giúp cho khách hàng và tư vấn phương pháp điều trị
B-2: Xác định chính xác vùng cần điều trị, lượng mỡ thừa có thể cũng được lấy đi
B-3: Dùng công nghệ Contri Lipo, làm nòng chảy những mô mỡ, hóa lỏng và giải phóng tất cả số mỡ dư thừa trong cơ thể bằng năng lượng sóng siêu âm. Sau đó, làm mịn màng và săn chắc làn da vùng điều trị bằng ánh sáng hồng ngoại. Cuối cùng là dùng đầu hút chân không, đưa lượng mỡ thừa đã hóa lỏng ra ngoài cơ thể.
B-4: Chăm sóc khách hàng sau khi tiến hành giảm mỡ.
Hoàn thành 1 lộ trình giảm mỡ này, chị em phụ nữ cần 7 ngày cùng với từ 1 đến 3 lần điều trị tùy vào tình trạng và lượng mỡ dư thừa. Đây là lộ trình an toàn, khoa học đã cũng được kiểm chứng và ững dụng triệt để cho trong công nghệ giảm mỡ bụng Contri Lipo.

Lưu ý sau khi giảm mỡ bụng bằng Contri Lipo
Để cho đảm bảo sức khỏe và hiệu quả nhanh hơn tuyệt đối khi giảm mỡ bụng, sau khi hoàn thành quy trình, chị em phụ nữ cần đảm bảo:
Nghỉ ngơi 2 đến 3 ngày tiếp theo có được thể trở lại công việc
Không có vận động mạnh, không có chơi thể thao, không có làm việc nặng, không có bưng bê…
Nịt bụng trong vòng 1 tuần sau khi hút mỡ
Ăn uống, kiêng và uống thuốc theo chỉ định của bác sĩ
Tái khám định kỳ theo hướng dẫn

Kết quả sau khi giảm mỡ bằng công nghệ Contri Lipo
Mỡ bụng cũng được loại bỏ triệt để, không có đau đớn, không có tái phát
Làn da vùng điều trị săn chắc, mịn màng, không có chảy sệ, nhăn nhúm
Không có ảnh hưởng đến sức khỏe, chức năng của những cơ quan vùng bụng
Không có biến chứng, an toàn và khoa học.

Liên hệ cùng với chúng tôi tại 0967119999 hay là đến trực tiếp những cơ sở của thẩm mỹ viện để cho cũng được thăm khám, tư vấn và giảm mỡ bụng Contri Lipo ngay hôm nay, chúng tôi luôn sẵn sàng mang đến chị em phụ nữ vẻ đẹp hoàn hảo.
Giải mã phương pháp giảm béo được nhiều chị em lựa chọn Giải mã phương pháp giảm béo được nhiều chị em lựa chọn Reviewed by Unknown on 04:12 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.