Tìm hiểu về các loại công nghệ giảm béo hiện đại

• Giảm béo dùng công nghệ RF:
Công nghệ giảm béo sử dụng RF là dùng nhiệt năng để làm nóng chảy những tế bào mỡ. Công nghệ này thích hợp giúp cho những trường hợp muốn quản lý số đo, không có thích hợp giúp cho những trường hợp muốngiảm mỡ do béo nhanh và béo lâu năm vì hiệu quả nhanh hơn giảm béo không có cao do nhiệtnăng bị lan tỏa, không có tập trung chọn lọc vào những mô mỡ có được thể giây bỏng da khitiến hành giảm mỡ.


giảm cân contri lipo


• Công nghệ Laser:
Nguyên lý là dùng tia Laser và nhiệt năng để đốt cháy mô mỡ,phân hủy và hóa lỏng mô mỡ thành dạng dầu. Nếu như dùng trong giảm béo cần phải chotia laser tiếp xúc trực tiếp vào mô mỡ qua một đầu dẫn tia laser đi xuyên quada, đồng thời dùng mức nhiệt năng rất cao để đốt cháy mô mỡ và cùng lúc làmcháy những mô lân cận và những tổ chức liên kết, mạch máu, thần kinh xung quanh, thậmchí có được thể gây bỏng da. Sau giảm mỡ bằng Laser thì vùng giảm mỡ thường bị xơhoá, cứng, lồi lõm nhiều. 

• Công nghệ giam can contri lipo :
Cavi là viết tắt của Cavitation có được nghĩa là sự tạo lỗ hổng bằngbong bóng chân không- đó chính là sóng âm. Lipo là viết tắt của Liposuction làquá trình hút mỡ.
Cavi Lipo là quá trình hútmỡ bằng phương pháp tạo lỗ hổng cùng với bong bóng chân không. Sóng siêu âm cũng được truyền quamột lớp gel dẫn trên bề mặt da.
Nguyên lý làm tan mỡ của cavi- Lipo
Nguyên lý của công nghệnày là dùng sóng siêu âm hội tụ tạo nên vô số bong bóng chân không có siêu nhỏcó được nhiệt độ và áp suất rất cao để phá hủy những mô mỡ cứng đầu, hòa hòa tan thànhdịch lỏng, và cũng được đào thải nhanh chóng ra ngoài khiến những mô mỡ hoàn toàn biếnmất mà không có cần phẫu thuật.
Sóng siêu âm hội tụ củacông nghệ Cavi-Lipo là loại sóng cùng với tần số lên tới 25 KHz phân bổ vào cơ thể tạiđúng những góc phù hợp chứa nhiều những mô mỡ rộng và sâu tới 15mm, dễ dàng tiếpcận tới những mô mỡ, tạo nên những khoảng trống giữa và bên trong tế bào mỡ tạo nênvô số bong bóng chân không có siêu nhỏ có được nhiệt độ và áp suất rất cao để phá hủynhững mô mỡ cứng đầu, hòa tan thành dịch lỏng, và cũng được đào thải nhanh chóng rangoài khiến những mô mỡ hoàn toàn biến mất mà không có cần phẫu thuật.
Đồng thời, sóng siêu âmnày cũng được hội tụ tăng cường ở mức tần số cao trong thời gian siêu ngắn khiến cácchất lỏng không có có được thời gian để chảy vào khoảng trống đã cũng được tạo ra trong tếbào mỡ để làm đầy theo cơ chế tự nhiên, do đó, những bong bóng chân không có đượchình thành trong những tế bào mỡ.
Ưu điểm vượt trội củacông nghệ Cavi- Lipo
Không có phẫuthuật, không có đau, không có phải gây mê.

Không có cần ăn uống kiêng khem quá mức.
Hiệu quảgiảm mỡ bụng lên tới 95% chỉ cùng với 1 lần duy nhất
Không có cần uống thuốc giảm béo.
Cavi-Lipo thích hợp giúp cho phụ nữ sausinh ngoài 8 tuần, trong thời kỳ giúp cho con bú.
Giảm béo và tạo from cũng được tất cả cácvùng trên cơ thể.
Thích hợp giúp cho mọi loại béo, cục bộ hay là toàn thân.
Tìm hiểu về các loại công nghệ giảm béo hiện đại Tìm hiểu về các loại công nghệ giảm béo hiện đại Reviewed by Unknown on 04:10 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.