Các phương pháp nâng ngực nội soi mới nhất hiện nay

Có rất nhiều phương pháp nâng ngực ngày nay, và một trong những phương pháp mới nhất và phổ biến là tăng ngực qua nút bụng. Còn được gọi là kỹ thuật Tububa, nó là phong cách độc đáo của kích thước vú mở rộng. Phát hiện vào năm 1991, kỹ thuật này tuyên bố đưa ra kết quả nhanh chóng và tuyệt vời cho bệnh nhân.


Nút bụng Điều trị này là một kỹ thuật mở rộng vú, nơi bác sĩ phẫu thuật chèn mô cấy ngực qua một lỗ trên nút bụng.

Nâng ngực thông qua nút bụng đặc biệt là một thủ tục nội soi, nơi nội soi được chèn vào cơ thể.

Nó có một camera giúp bác sĩ phẫu thuật xem các hình ảnh video trên màn hình. Với sự giúp đỡ của những hình ảnh này, bác sĩ phẫu thuật thực hiện các công việc phẫu thuật mà không thực sự làm một vết rạch.

nâng ngực nội soi


Thủ thuật TUBA bắt đầu với việc chèn một nội soi thông qua một vết mổ nhỏ trong nếp gấp tự nhiên của nút bụng. Bác sĩ nhẹ nhàng dẫn ống nội soi lên vú, trong khi tạo một đường để chèn implant vào vị trí thích hợp của nó.

bác sĩ phẫu thuật
Ảnh của Phalinn Ooi / CC BY

Bác sĩ phẫu thuật sau đó làm cho một túi trong vùng vú để phù hợp với implant đúng cách. Họ cẩn thận cuộn và đẩy một cấy màng nhầy trống rỗng qua vết mổ nút bụng hướng về phía túi ngực. Chúng phù hợp với bộ ngực vú đúng vị trí. Sau đó, bác sĩ phẫu thuật làm đầy nước muối bằng chính vết rạch của hải quân.

Sau khi điền vào implant, nó được niêm phong. Bác sĩ phẫu thuật cũng định vị lại túi. Một khi bác sĩ phẫu thuật hài lòng với vị trí của các mô cấy vú, ông ta sẽ đóng vết rạch trên khu vực hải quân. Toàn bộ quy trình nâng ngực qua nút bụng mất từ ​​ba mươi đến bốn mươi lăm phút.


Đòi hỏi bệnh nhân nghỉ ngơi đầy đủ
Ảnh của nhãn hiệu sebastian / CC BY-SA

Phẫu thuật nâng ngực TUBA yêu cầu bệnh nhân nghỉ ngơi hoàn toàn.

Bệnh nhân được yêu cầu nghỉ ngơi trong công việc hàng ngày, bao gồm cả công việc. Bệnh nhân có thể bị đau do các cơ bắp, bầm, mô và sưng.

Tuy nhiên, cơn đau thường giảm xuống trong vòng vài ngày sau khi làm thủ thuật. Bác sĩ phẫu thuật có thể kê toa các thuốc giảm đau để kiểm soát cơn đau và khó chịu trong những ngày đầu sau khi làm thủ thuật.

Các bài hát được tạo ra từ chèn nội soi có thể nhìn thấy dưới da trong vài tuần sau khi kỹ thuật chấn thương ngực TUBA. Tuy nhiên, trong một số ít trường hợp, bài hát có thể vẫn hiển thị vĩnh viễn. Điều này xảy ra khi da mất khả năng dính vào các mô mỡ một lần nữa.


Phương pháp nâng ngực qua nút bụng đang trở nên phổ biến ở phụ nữ muốn mở rộng ngực của họ. Một vài lợi ích của thủ tục này được đề cập dưới đây:

Gây tê Bệnh nhân đang gây tê cho ít thời gian hơn đáng kể.
Ít khó chịu do các vết rạch nhỏ hơn. Chỉ có một vết rạch nhỏ ở rìa rốn.
Có một xác suất hiếm khi mất cảm giác chạm vào núm vú.
Không có vết sẹo quanh vùng vú.
Bạn có thể cấy ghép vú lớn hơn, bởi vì không có vết rạch trên vùng vú.
An toàn hơn khi đặt vị trí các mô cấy lớn hơn, vì không có nguy cơ bị rạch vú kéo ra từ căng thẳng da vú.
Thời gian phục hồi nhanh hơn các hình thức phẫu thuật nâng ngực khác đòi hỏi phải có các vết mổ lớn hơn.

Mặc dù nhanh hơn và có ít tác dụng phụ hơn so với phẫu thuật tăng ngực, nhưng có một số mặt của việc nhai lại thông qua nút bụng.

Phụ nữCác bác sĩ phẫu thuật có thể chỉ chèn các mô mỡ đầy đầy đủ qua nút bụng. Họ không thể sử dụng các implant chứa silicone.
Không phải tất cả phụ nữ đều là ứng viên thích hợp cho thủ tục này.
Không dễ tìm được một chuyên gia lành nghề có kinh nghiệm với loại thủ tục này. Hầu hết các bác sĩ phẫu thuật tránh làm phẫu thuật tiên tiến này.
Nếu gặp khó khăn trong việc định vị implant qua nút bụng, có thể bác sĩ phẫu thuật của bạn sẽ tạo ra một vết mổ khác.
Trong kỹ thuật nâng ngực qua nút bụng, bác sĩ phẫu thuật sẽ làm việc ở khoảng cách từ vú; Do đó có ít kiểm soát tình hình.
Đây là một số bất lợi của việc nâng ngực qua nút bụng mà bạn nên biết trước khi quyết định. Tuy nhiên, nếu bạn vẫn muốn thử nghiệm kỹ thuật này thì tốt nhất bạn nên tìm một bác sĩ chuyên khoa trong lĩnh vực này.
Các phương pháp nâng ngực nội soi mới nhất hiện nay Các phương pháp nâng ngực nội soi mới nhất hiện nay Reviewed by Unknown on 02:09 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.