Lời khuyên của bác sĩ cho chị em muốn thẩm mỹ nâng vòng 1

Cũng như bất cứ thủ tục phẫu thuật nào, những bệnh nhân trải qua việc nâng ngực có thể bị đau và đau trong những ngày sau phẫu thuật, nhưng điều này có thể được kiểm soát bằng thuốc men. Loại thuốc giảm đau được kê toa sau phẫu thuật tùy thuộc vào bác sĩ của bạn. Khi thực hành, tôi thường sử dụng EXPAREL®, một loại thuốc giảm đau có thời gian tiêm có thể cung cấp sự giảm đau cục bộ trong ba đến bốn ngày sau khi giải phẫu. Giải pháp này không chỉ cung cấp sự thoải mái tuyệt vời, mà còn giúp loại bỏ những rắc rối trong việc mua và uống thuốc giảm đau.

tang vong 1


Các cuộc hẹn tiếp theo
Việc nâng ngực, giống như bất kỳ cuộc giải phẫu ngoại trú nào khác, không bao giờ là vấn đề đơn giản chỉ là phẫu thuật, tiếp nhận hướng dẫn hồi phục, và được gửi đi theo cách của bạn. Tôi luôn nhìn thấy bệnh nhân của tôi vào ngày hôm sau sau khi phẫu thuật. Trong thời gian đó, tôi kiểm tra máu tụ, hoặc bộ máu cục bộ nằm ngoài các mạch máu. Trong một số trường hợp, bệnh nhân được trang bị ống thoát nước đặc biệt ngăn ngừa tụ máu, nhưng những kỹ thuật tinh vi mà chúng tôi sử dụng ngày nay thường loại bỏ nhu cầu ống sau khi nâng ngực.
Trong thời gian theo dõi các cuộc hẹn, tôi cũng tìm kiếm bất kỳ dấu hiệu kích ứng, có thể là dấu hiệu của nhiễm trùng hoặc các biến chứng khác. Trước khi bạn rời khỏi trung tâm phẫu thuật sau khi nâng ngực, bạn sẽ được kê đơn thuốc kháng sinh để giảm nguy cơ nhiễm trùng.
Tôi thường yêu cầu phụ nữ trở lại khoảng một tuần sau đó để bắt đầu thảo luận về phác đồ mát xa để giúp họ trải nghiệm những lợi ích lớn nhất của phẫu thuật và tránh những biến chứng nhất định.
Phẫu thuật Massage
Bằng cách xoa bóp vú, bạn có thể tạo điều kiện thuận lợi cho việc định vị đúng vị trí của các mô cấy vú và ngăn ngừa sự co lại của vỏ. Sau khi nâng ngực, một mô mô sẹo luôn tạo thành xung quanh bộ ngực, nhưng một chương trình massage liên tục có thể giúp cơ thể bạn phát triển viên nang này theo cách mà sẽ không ảnh hưởng đến kết quả thẩm mỹ của phẫu thuật của bạn.
Khi bệnh nhân trải qua vị trí đặt dưới da thoáng qua, tôi hướng dẫn cô ấy xoa vú theo một cách chiếu xuống bằng tay ngược lại để xoa bóp vú đối diện. Nếu không, massage nhẹ là đủ để phá vỡ bất kỳ mô sẹo nào có thể phát triển. Để có kết quả tốt nhất, thói quen này nên được thực hiện trong 20 phút hai lần một ngày, miễn là bạn đã cấy ghép vú.
Khi nào thì liên lạc với bác sĩ phẫu thuật của bạn
Trong quá trình hồi phục, nếu bạn bắt đầu nhận thấy sự kích thích, hoặc nếu bạn bắt đầu bị sốt, có thể bạn bị nhiễm trùng, và điều rất quan trọng là nên liên hệ bác sĩ phẫu thuật của bạn càng sớm càng tốt. Đau ngực và thở dốc cũng là dấu hiệu của một biến chứng nghiêm trọng tiềm ẩn, và bạn nên gặp bác sĩ phẫu thuật của bạn càng sớm càng tốt.
Sharon và Pamela: Hai bệnh nhân chia sẻ kinh nghiệm phục hồi
Pamela là một bệnh nhân của tôi đã trải qua nhiều thủ tục với tôi sau khi phục hồi từ các điều kiện sức khoẻ đã ảnh hưởng đến sự xuất hiện của cô. Cô đã bị ung thư vú ở tuổi 17 và trải qua phẫu thuật cắt bỏ hai màng phổi, hoặc phẫu thuật cắt bỏ hoàn toàn cả hai vú để tiêu trừ tất cả các mô ung thư.
"Sau phẫu thuật cắt bỏ vú tôi, tôi đã trải qua phẫu thuật tái tạo, và một trong những cấy ghép của tôi cuối cùng đã vỡ ra", Pamela nói. "Người đầu tiên tôi nghĩ là bác sĩ Barone và thay thế cả hai mô cấy và loại bỏ mô sẹo."
Lời khuyên của Pamela cho bất cứ ai trải qua việc nâng ngực là làm cho căn phòng trong lịch trình bận rộn của bạn để phục hồi và làm theo các hướng dẫn mà bác sĩ phẫu thuật của bạn cung cấp.
Phục hồi là đơn giản: chỉ cần làm những gì bác sĩ phẫu thuật của bạn nói với bạn để làm
"Hồi phục là rất đơn giản: chỉ cần làm những gì bác sĩ phẫu thuật của bạn nói với bạn để làm", Pamela nói. "Nó giống như bất kỳ cuộc giải phẫu ngoại khoa nào khác Mặc dù bạn đang về nhà ngày hôm đó, bạn phải làm chính xác những gì bác sĩ nói với bạn.Tôi đã lên lịch nghỉ một tuần sau khi tôi nâng ngực và tận dụng cơ hội cuối tuần trước và sau."
Sharon đã được sửa đổi một bộ tăng vú tiêu chuẩn. Cô đã trải qua phẫu thuật tại một thực tập khác 9 năm trước đó, và đã phát triển không hài lòng với kết quả. Sau khi phẫu thuật, trong đó có đặt implant subglandular, cô đã báo cáo đau khổ tối thiểu, và đã được thực sự trở lại làm việc - mặc dù với hoạt động thể chất giảm thiểu - ba ngày sau khi giải phẫu.
"Không có nhiều đau đớn," Sharon nói. "Đối với bất kỳ phụ nữ nào đã có con, tôi sẽ so sánh sự đau đớn trong quá trình phục hồi vú của tôi để được nuôi dưỡng trong khi cho con bú sữa mẹ.
Sau khi phẫu thuật thẩm mỹ hai lần, Sharon cho biết một số kế hoạch đơn giản, nhưng cẩn thận có thể giúp bạn hồi phục nhanh chóng và thoải mái.
"Trước khi bạn gặp bác sĩ phẫu thuật, bạn cũng nên làm nghiên cứu của bạn trước và đảm bảo họ có những đánh giá tốt", Sharon nói. "Hãy chắc chắn rằng đó là một bác sĩ mà bạn có thể tin cậy, vì vậy bạn có thể đi với một thái độ tốt."

Đặt Giai đoạn để Đạt được Kết quả Đáng yêu, Đạt yêu cầu
Đối với nhiều phụ nữ, việc nâng ngực là một sự đầu tư đáng kể
Lời khuyên của bác sĩ cho chị em muốn thẩm mỹ nâng vòng 1 Lời khuyên của bác sĩ cho chị em muốn thẩm mỹ nâng vòng 1 Reviewed by Unknown on 20:36 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.