4 Start up thành công nhờ Content Marketing

3. Glossier
hình12
Emily Weiss bắt đầu một blog về vẻ đẹp, Into the Gloss vào năm 2010. Nhưng sau khi blog đạt được động lực và trở nên có lãi, Emily và nhóm của cô đã bước nhảy vọt từ nội dung sang thương mại.

Sự tương tác với khán giả của cô, thông qua Instagram, email và các cuộc khảo sát đã dẫn đến dòng sản phẩm làm đẹp của chính cô vào năm 2014 - kem dưỡng ẩm và mỹ phẩm.

Nhưng khác biệt giữa Glossier và thương hiệu thời trang cao cấp là gì?

Vâng, Glossier được xây dựng từ quan điểm của người tiêu dùng. Emily mô tả nội dung là "trái tim và tâm hồn" của thương hiệu. Và, phản hồi từ khán giả đã xây dựng thương hiệu trong thời gian thực. Sản phẩm đầu tiên của Glossier mất 9 tháng để tạo ra.

Sự kiện thú vị: Glossier trêu chọc khán giả của mình bằng cách hiển thị hình ảnh hậu trường trong một tháng trên Instagram trước khi công bố công ty. Và, tài khoản của họ đã tăng lên 15.000 người theo mà không ai biết Glossier là gì.

hình ảnh07
Thậm chí ngày nay, thương hiệu dựa vào các đối tượng blog và người tiêu dùng Into the Gloss và các kênh truyền thông xã hội để tiếp cận những gì khách hàng muốn tiếp theo.

Theo Emily, sản phẩm đầu tiên thực sự mua lại của họ là chất tẩy rửa của họ. Họ đã xuất bản một bài có tiêu đề "Giấc mơ của bạn phải đối mặt là gì?" Để nhận phản hồi từ cộng đồng Into The Gloss. Hãy nhìn vào sự tương tác mà bài đăng trên blog nhận được.

hình ảnh00
Khách hàng thích tương tác với nhóm Into the Gloss, bởi vì giọng nói đích thực của nó. Emily và nhóm của cô đảm bảo rằng mọi nội dung (có thể là một bài đăng trên mạng xã hội hoặc bài viết trên blog) sẽ thu hút cộng đồng của họ. Tạo nội dung 101 và vẫn giữ chiến lược tiếp thị nội dung này thành công.

hình ảnh08
Các khán giả blog không cảm thấy như một mẹo tiếp thị mạnh mẽ được sử dụng để liên quan đến họ. Thay vào đó, nó giống như một người bạn tương tác với họ.

hình ảnh15
Tính đến tháng 9 năm 2015, Emily đã giành được tài trợ dự án trị giá 10,4 triệu đô la cho hai thương hiệu của mình. Cô hiện đang tuyển dụng một nhóm 38 người. Hiện tại, Into the Gloss có một người theo dõi kinoping 323 k và Emily có 146 k người theo trên Instagram.

Câu chuyện của cô là một ví dụ tuyệt vời về việc xây dựng một thương hiệu tập trung vào người tiêu dùng và thiết lập những điều sau đây trước khi bạn thực sự khởi nghiệp. Nó cũng cho thấy tác động mà một đối tượng blog có tham vọng cao có thể có trong kinh doanh Thương mại Điện tử.

4. Oh Joy
Đây là một ví dụ điển hình của một blogger, người đã biến thành một doanh nhân sau khi thiết lập một lượng lớn người xem blog và xã hội sau đây.

Gặp gỡ Joy Cho - một nhà thiết kế đồ họa muốn chia sẻ nguồn cảm hứng của cô về việc chuyển đến một thành phố mới (New York) và tìm kiếm việc làm. Vì vậy, cô đã bắt đầu blog của cô, Oh Joy, vào năm 2005.

image24
Joy đã chia sẻ những điều cô ấy yêu thích trên blog của cô. Và, đủ sớm, nó bắt đầu nhận được lưu lượng truy cập và cô ấy đã được tiếp cận bởi các khách hàng tiềm năng. Vì vậy, cô bắt đầu studio thiết kế riêng của mình, cung cấp các dịch vụ tư vấn thương hiệu. Các dòng liên tục của các dự án đã giúp cô biến freelancing thành một doanh nghiệp toàn thời gian.

Oh Joy đã trở thành một thương hiệu truyền thông và lối sống. Nó đã hợp tác với những người như Microsoft để cùng tạo ra một loạt các sản phẩm, bao gồm các dòng văn phòng phẩm, hình nền, giường ngủ và các phụ kiện máy tính.

hình ảnh06
Họ cũng đã phát hành bộ sưu tập hình nền của riêng mình với Hygge & West và cũng đã hợp tác với Anthropologie và Urban Outfitters.

Bên cạnh các dòng sản phẩm được cấp phép, blog cung cấp hàng ngày nội dung hài hước về thiết kế, thời trang, thực phẩm và khoảnh khắc vui tươi. Nó cũng có tính năng như thế nào phong cách sống video.

Joy tiếp tục cung cấp tư vấn cho các doanh nghiệp sáng tạo trên toàn cầu và thậm chí còn sáng tác 3 cuốn sách.

hình ảnh10
Nội dung thị giác ngoạn mục của Joy đã giúp cô trở thành một trong những người dùng có ảnh hưởng nhất của Pinterest, với hơn 13 triệu người theo dõi. Cô có 86 hội đồng chia sẻ một hỗn hợp nội dung từ bài viết blog của mình và sở thích cá nhân của cô.


Là một người có ảnh hưởng đến Pinterest, Joy đã được tiếp cận bởi các nhãn hiệu như Target và Fossil, yêu cầu trợ giúp với các chiến dịch Pinterest của họ. Với mục tiêu, Joy đã tạo ra một hội đồng Pinterest cho ý tưởng sáng tạo của đảng. Ban tạo ra trên 300 chân và hơn 875 người theo dõi.
Time Magazine liệt kê Oh Joy là một trong những trang web hàng đầu trong số "thiết kế 100" của họ. Một yếu tố mà Joy tin là quan trọng cho sự thành công là 'giữ chân chính bản thân mình'. Cô đảm bảo rằng bất cứ điều gì cô thiết kế cảm thấy ban đầu và là cái gì cô ấy có thể tự hào. Đó có thể là lý do Joy đã quay trở lại để tạo nội dung cho blog sau khi tạm thời chấp nhận người đóng góp.

hình ảnh03
Tiền thưởng: Payson Petroleum
Công ty cuối cùng tôi muốn trang trải như một tiền thưởng không phải là một khởi động. Đó là một ví dụ đầy cảm hứng để cho bạn thấy rằng tiếp thị nội dung hoạt động thậm chí trong các ngành công nghiệp dường như nhàm chán.

Gặp Payson Petroleum - một công ty nhỏ trong ngành dầu khí cung cấp cơ hội đầu tư cho các nhà đầu tư cá nhân.

Họ không có một xã hội lớn sau đây - dưới 8.500 lượt thích trên Facebook và khoảng 3.500 người theo trên Twitter.

Tuy nhiên, họ thường xuyên chia sẻ nội dung giáo dục và lịch sử các trang web về dầu trên blog của họ.
4 Start up thành công nhờ Content Marketing 4 Start up thành công nhờ Content Marketing Reviewed by Unknown on 21:30 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.