Bạn nên chi tiêu ngân sách Marketing Online ở đâu?

Bất cứ khi nào tôi tư vấn với một công ty, bất kể họ lớn bao nhiêu, họ hầu như luôn luôn đặt một câu hỏi quan trọng: "Chúng ta nên chi tiêu ngân sách tiếp thị kỹ thuật số như thế nào?"

Đây là một câu hỏi mà mọi doanh nghiệp cần phải được yêu cầu. Có hàng trăm công cụ tiếp thị trên mạng, và rất khó để xác định xem bạn nên đầu tư vào đâu.

Và tôi sẽ thành thực - không phải mọi công cụ tiếp thị đều phù hợp với mọi hoạt động kinh doanh.

Điều này đã xảy ra khoảng bốn tháng trước. Tôi đã tư vấn với một doanh nghiệp cỡ trung SaaS.

Họ đã có hai thách thức mà tôi đã cố gắng để giúp họ với.

Thứ nhất, bộ phận marketing đã mất tiền. (Các bộ phận tiếp thị có nghĩa vụ phải kiếm tiền kinh doanh.)

Thứ hai, những nỗ lực tiếp thị không gây ảnh hưởng gì. Lưu lượng truy cập trang web giảm, người dùng tương tác thấp, churn là cao, và họ không có thời gian hoặc nguồn lực để sản xuất nội dung.

Nghe có vẻ quen? Tôi biết rất nhiều doanh nghiệp trong tình huống đó.

Ngay lập tức, tôi phát hiện ra một số vấn đề.

Trước tiên, họ đã sử dụng ít nhất 18 công cụ đăng ký khác nhau để theo dõi lưu lượng truy cập, đo lường xếp hạng, và cải tiến SEO!

Những công cụ này đắt tiền! Nếu họ loại bỏ tất cả những người đăng ký, bộ phận tiếp thị sẽ ngừng bị mất tiền!

Thứ hai, họ đã không sử dụng đúng công cụ! Họ đã mua một bó vì ai đó nói, "bạn phải mua cái này!"

Nhưng họ không cần phải mua nó. Đó là một sự lãng phí tiền bạc!

Rất may, tôi vui mừng báo cáo rằng họ đang làm tốt hơn. Họ đang sử dụng chỉ có 3 công cụ (tất cả trong danh sách dưới đây), và họ đang sản xuất nội dung.

(Giải phóng ngân sách cho phép họ đầu tư nhiều hơn vào việc tạo ra nội dung.)

Tôi chia sẻ câu chuyện đó bởi vì nó có vẻ khá điển hình về cách mà rất nhiều doanh nghiệp đang hoạt động ngay bây giờ.

Họ tiêu tốn rất nhiều công cụ.
Nhưng chúng không phải là những công cụ phù hợp.
Họ đang tự đá vì họ đang tiêu tốn rất nhiều tiền.
Và họ không nhận được ROI.
Và họ thậm chí còn không dành thời gian để thực sự học các công cụ mà họ có!
Đây là những gì tôi muốn bạn biết. Bạn cần đầu tư vào các công cụ giúp doanh nghiệp của bạn phát triển.

Trong vài năm qua, tôi đã nhận thấy rằng một số công cụ đứng đầu và vai hơn phần còn lại, thời gian qua thời gian.

Tất cả các loại hình kinh doanh, từ các tập đoàn toàn cầu khổng lồ đến các cửa hàng bán lẻ, đều sử dụng các công cụ này.

Quan trọng nhất là những công cụ này hoạt động. Lý do họ rất phổ biến là bởi vì họ cung cấp kết quả thực sự cho bất kỳ loại hình kinh doanh.

Đây không phải là những công ty hứa hẹn với bạn tất cả mọi thứ và sau đó quá tải bạn. Đây là một số công cụ tốt nhất trong ngành.

Cá nhân tôi sử dụng hoặc đã sử dụng mọi công cụ dưới đây tại một số điểm trong sự nghiệp của tôi, và tôi đã có những kinh nghiệm tuyệt vời với tất cả chúng.

Và hãy ghi nhớ, tôi không kiếm tiền bằng cách giới thiệu những công cụ này cho bạn bằng liên kết liên kết. Tôi chỉ đơn giản chia sẻ thông tin có giá trị.

Tìm hiểu cách tôi tăng lưu lượng truy cập của tôi lên 195.013 lượt truy cập mỗi tháng mà không cần ngân sách tiếp thị.

Trước khi chúng tôi bắt đầu
Đầu tiên là thứ đầu tiên. Chúng ta cần nói về tiền mặt.

Tại sao? Thứ nhất, bởi vì bài viết này là về ngân sách của bạn, phải không?
Thứ hai, bởi vì những công cụ này có chi phí.
Và thứ ba, bởi vì tôi giả sử bạn không có nhiều tiền.
Mặc dù bạn không có ngân sách lớn, bạn có thể có một số ngân sách. Và bạn muốn chi tiêu nó một cách tốt nhất có thể.

Đây là cách bạn có thể sử dụng hướng dẫn này:

Đọc qua toàn bộ hướng dẫn.
Chọn công cụ đơn lẻ có vẻ như sẽ làm việc tốt nhất cho tình huống, KPIs của bạn và mục tiêu tiếp thị.
Đăng ký phiên bản miễn phí của công cụ (nếu có).
Kiểm tra công cụ miễn là phiên bản miễn phí cho phép.
Nếu không có phiên bản miễn phí, hãy đăng ký mức giá thấp nhất.
Kiểm tra công cụ trong ít nhất hai tuần ở mức giá thấp.
Nếu bạn không thích công cụ, hoặc nếu nó không cung cấp cho bạn những gì bạn đang tìm kiếm, chuyển sang kế tiếp.

Nếu công cụ này là có giá trị, sau đó dính với nó. Công cụ "có giá trị" là công cụ tiết kiệm tiền hoặc thời gian hoặc làm cho bạn có tiền hoặc thời gian, trực tiếp hoặc gián tiếp.



Nếu bạn muốn, bạn có thể chi tiêu nhiều hơn vào công cụ để tăng mức độ các tính năng hoặc dữ liệu mà bạn có quyền truy cập.

Nếu bạn thực hiện cách tiếp cận này, bạn sẽ dành một khoản ngân sách tiếp thị nhỏ để đưa ra quyết định nhanh nhất có thể.

Vì vậy, đây là những công cụ đã làm cho cuộc sống của tôi dễ dàng hơn và đã giúp tôi phát triển doanh nghiệp của mình. Tôi tin rằng họ cũng sẽ làm như vậy cho bạn.
Bạn nên chi tiêu ngân sách Marketing Online ở đâu? Bạn nên chi tiêu ngân sách Marketing Online ở đâu? Reviewed by Unknown on 22:53 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.