Bạn nên chi tiêu ngân sách Marketing Online ở đâu - phần 2

1. Ahrefs
Backlinks thực tế là tiền tệ của tiếp thị kỹ thuật số (ngoài tiền, đó là).

Bạn luôn phải chú ý đến tình huống backlink của mình, và đó là nơi Ahrefs có ích (mặc dù nó có nhiều hơn nữa!).

Tôi đang ở trong bảng điều khiển này hầu như mỗi ngày.

hình ảnh07
Đây là một trong những lý do tại sao Ahrefs lại có giá trị như vậy.

Nó không chỉ là một công cụ - nó thực sự là một bộ sáu công cụ. Bạn có quyền truy cập vào tất cả những điều sau:

Site Explorer
Vị trí Explorer
Trình khám phá nội dung
Trình theo dõi vị trí
Báo cáo thu thập thông tin
Ahrefs Alerts
Đây là tất cả siêu công cụ hữu ích cho việc xây dựng liên kết. Bạn có thể theo dõi các liên kết ngược, tìm kiếm từ khóa của đối thủ cạnh tranh, kiểm tra SEO của bạn, và nhận được thông báo về các liên kết ngược mới.

Có rất nhiều bạn có thể làm với Ahrefs. Nếu bạn không sử dụng nó, tôi rất khuyên bạn nên nó.

Bạn vẫn không chắc chắn nếu Ahrefs dành cho bạn? Bạn có thể đăng ký dùng thử miễn phí 2 tuần trước khi bạn cam kết.

Đầu tiên, hãy truy cập Ahrefs.com và nhấp vào nút "Bắt đầu dùng thử miễn phí" ở giữa trang.

hình12
Điền vào thông tin của bạn và nhấp vào "Tiếp tục" để được dùng thử miễn phí:

hình ảnh00
Ahrefs cung cấp cho bạn một tấn tiếp thị bang cho buck của bạn, do đó, không vượt qua nó lên.

2. Bộ đệm
Buffer bây giờ đã khá nổi tiếng, chủ yếu bởi vì đó là một công cụ xã hội đáng kinh ngạc.

Nếu bạn có một chiến lược truyền thông xã hội tốt sẽ, Buffer là phải có. Nó cho phép bạn sắp xếp các bài đăng xã hội của bạn trước thời hạn.

Tôi đã có hàng tấn tài khoản kết nối với bộ đệm của tôi!

hình ảnh17
Một cái gì đó tôi thực sự thích về Buffer là sản phẩm của họ cung cấp. Họ có cả hai lựa chọn Cá nhân và Kinh doanh, đó là rất tốt cho ngân sách khác nhau.

Nếu bạn là một người giải quyết tài chính, có thể bạn không cần trình độ kinh doanh và Buffer đã làm việc tuyệt vời khi xem xét người dùng của họ ở đây.

Kế hoạch cơ bản của Buffer được miễn phí. Đây là cách đăng ký.

Truy cập vào Buffer.com và nhấp vào "Bắt đầu miễn phí:"

hình ảnh23
Sau đó điền thông tin của bạn và nhấp vào "Tạo Tài khoản".

hình ảnh05
Bạn cũng có thể đăng ký sử dụng Facebook, Twitter hoặc LinkedIn.

Sau khi bạn đăng ký, bạn luôn có thể nâng cấp nếu bạn cần thêm sức mạnh.

Buffer là bàn tay của một trong những công cụ xã hội yêu thích của tôi, và tôi không thể giới thiệu nó đủ.

3. Crazy Egg
Tôi chỉ hơi có thành kiến ​​về vấn đề này, nhưng hãy nghe tôi nói. Tôi đã xây dựng Crazy Egg để giải quyết các vấn đề chưa được giải quyết một cách đúng đắn, đó là lý do tại sao tôi đề xuất với bạn.

Tóm lại, Crazy Egg cung cấp các biểu đồ nhiệt hữu ích cho bạn thấy mọi người nhấp vào trang của bạn, họ di chuyển đến đâu, và nhiều hơn thế nữa.

hình ảnh01
Bạn nhận được một hình ảnh trực quan, trực quan về những gì khách truy cập của bạn đang làm. Nếu thanh bên của bạn có hiệu quả cao, bạn sẽ biết. Nếu mọi người ngừng đọc các bài viết của bạn ở giữa, bạn cũng sẽ biết điều đó.

Nó cũng vô cùng dễ dàng để bắt đầu với một thử nghiệm miễn phí 30 ngày. Chỉ cần tới CrazyEgg.com và nhập trang web của bạn vào hộp:

hình ảnh25
Và không chỉ có các bản đồ nhiệt. Bạn nhận được phân tích, phản hồi của người dùng, tích hợp với các nền tảng khác và hơn thế nữa. Sau 30 ngày đầu tiên, các kế hoạch bắt đầu chỉ từ 9 đô la / tháng. Bạn còn chờ gì nữa?

4. Facebook
Rất nhiều nhà tiếp thị sử dụng Facebook, nhưng nhiều người trong số họ không chi tiêu tiền trên Facebook một cách khôn ngoan.
Tôi? Có lẽ tôi quá mức. Tôi tin rằng nó rất nhiều.

Ý kiến ​​cá nhân của tôi là bạn nên chi tiêu một số ngân sách tiếp thị của bạn trên quảng cáo video của Facebook.

Quảng cáo video đã thổi bay lên phổ biến, và họ đang có hiệu quả insanely. Truyền thông xã hội Hôm nay phát hiện ra rằng quảng cáo video có phạm vi tiếp cận hữu cơ hơn 135% trên Facebook.

Chỉ có điều gì đó về quảng cáo video mà mọi người thấy không thể cưỡng lại được.

Dưới đây là cách bắt đầu quảng cáo của bạn.

Trước tiên, bạn cần tạo một video đáng nhớ. Bạn muốn một video làm nổi bật lợi ích mà người xem sẽ nhận được từ sản phẩm của bạn.

Thứ hai, bạn sẽ cần thiết lập quảng cáo. Truy cập https://www.facebook.com/ads/manager/creation/ để bắt đầu.

Nhấp vào "Lấy lượt xem video."

hình ảnh27
Tiếp theo, chọn trang Facebook của bạn.

hình ảnh20
Bây giờ, bạn sẽ thiết lập nhắm mục tiêu cho quảng cáo của mình.

hình ảnh19
Tiếp theo, quyết định số tiền bạn muốn chi tiêu. Bạn có thể đặt giá thầu trên Số lượt xem Video hoặc Số truy cập duy nhất hàng ngày.

hình ảnh22
Cuối cùng, tải lên video của bạn và chọn hình thu nhỏ tùy chỉnh.

hình ảnh03
Facebook sẽ xem lại quảng cáo của bạn để đảm bảo rằng nó đáp ứng các điều khoản của họ, và nếu mọi thứ diễn ra đúng, quảng cáo của bạn sẽ được chấp nhận và phát hành.

Tất cả các ảnh chụp màn hình này được lấy từ một bài báo tôi đã làm trên các quảng cáo video trên Facebook. Tôi khuyên bạn nên kiểm tra nó ra kể từ khi nó đi sâu hơn nhiều.
Bạn nên chi tiêu ngân sách Marketing Online ở đâu - phần 2 Bạn nên chi tiêu ngân sách Marketing Online ở đâu - phần 2 Reviewed by Unknown on 22:55 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.