Sao việt giảm cân như thế nào | Cách giảm mỡ bụng nhanh

Không có phải ngẫu nhiên mà hầu hết những mỹ nhân trong giới showbiz đều sở hữu vóc dáng thon gọn, quyến rũ khiến đấng mày râu mê mẩn. Ngoài những phương pháp làm đẹp phổ biến trên báo chí, có được những độc chiêu làm đẹp mà chỉ “chị em phụ nữ trong cuộc” mới thực sự tường tận. Gần đây, một cơn sốt giảm cân mới mang tên contri lipo đang cũng được rất nhiều sao nữ truyền tai nhau nhờ hiệu quả nhanh hơn giảm cân vượt trội chỉ trong 4 ngày. Hồ Ngọc Hà và Quỳnh Nga là những ngôi sao đầu tiên đã giảm cân thành công bằng công nghệ này.

cách giảm mỡ bụng nhanh


>>> Xem tin liên quan: giảm béo contri lipo tại thẩm mỹ viện lavender có tốt không


Contri - Lipo dùng 100% máy móc công nghệ cao nhập khẩu từ châu Âu, có tác dụng giúp thúc đẩy tiến trình tiêu hủy mỡ diễn ra nhanh chóng, nhờ vậy thời gian trị liệu cũng cũng được rút ngắn lại (4 buổi) – bằng một nửa thời gian so cùng với những phương pháp giảm cân thông thường.

Vốn sở hữu thân hình cân đối nhưng cùng với lịch sinh hoạt không có điều độ, thường xuyên thức khuya và ăn nhiều bữa đêm nên vùng bụng của Quỳnh Nga bị tích khá nhiều mỡ. Sau khi tìm hiểu thông tin, nàng “cá sấu chúa” đã quyết định giảm cân chuyên sâu vùng bụng bằng công nghệ Contri – Lipo.

Phương pháp này dùng nhiều tinh chất quý hiếm như insulin, amino axit, multi vitamin…Tinh chất khi cũng được đẩy sâu vào từng tầng mỡ trong cơ thể, có thể kết hợp cùng với máy xung nhiệt đa điểm để cho làm nhiệm vụ hóa lỏng và đào thải vĩnh viễn những mô mỡ thừa ra ngoài theo đường bài tiết tự nhiên. Nhờ vậy, kết quả giảm cân có được thể duy trì trong thời gian dài.


Chỉ sau 4 buổi, Quỳnh Nga đã giảm cũng được tới 5kg và thu nhỏ 10cm vùng bụng, gần đây, cô liên tiếp khoe vòng eo con kiến 55cm dù đã kết thúc liệu trình Contri – Lipo từ lâu.

Còn Hồ Ngọc Hà, sau khi sinh bé Subeo cũng được gần 1 năm, tuy đã giảm cân nhờ tập gym và yoga nhưng do công việc quá tải khiến nữ ca sỹ thường xuyên rơi vào trạng thái stress, mất ngủ, làn da từ đó cũng trở nên xanh xao, thiếu sức sống. Vì vậy, cô đã nhờ đến công nghệ Contri – Lipo cùng với mục đích vừa duy trì vóc dáng, vừa cân bằng lại tinh thần và sức khỏe.

Bùn cứu định hình cũng được tích hợp trong Contri – Lipo không có chỉ có được lợi ích làm săn chắc những vùng da, tạo số đo chuẩn giúp cho 3 vòng mà còn hút sạch cũng được hàn khí tích tụ trong quá trình mang thai và nhiễm độc thời tiết của Hồ Ngọc Hà.

Nhờ vậy, sau khi kết thúc liệu trình, Hồ Ngọc Hà có được giấc ngủ sâu hơn, ăn uống ngon miệng hơn, làn da tươi tắn, hồng hào, căng bóng và mịn màng tràn đầy sức sống.

Hồ Ngọc Hà khoe vóc dáng thon gọn và vẻ đẹp rạng rỡ dù đã là bà mẹ một con và chuẩn bị b- sang tuổi 30.

Thông tin chi tiết về Contri - Lipo và nhiều phương pháp giảm béo tự nhiên tại Lavender Spa – địa chỉ làm đẹp lâu năm của ca sĩ Quỳnh Nga và Hồ Ngọc Hà, vui lòng xem tại đây.

Từ 10/09 đến hết 30/10, Lavender Spa triển khai chương trình Khuyến Mãi Lớn Mừng Ngày Phụ Nữ Việt Nam 20/10 áp dụng giúp cho nhiều dịch vụ làm đẹp độc quyền, chi tiết xem tại đây.

>>> Tin mới: giảm mỡ bằng contri lipo có hiệu quả không
Sao việt giảm cân như thế nào | Cách giảm mỡ bụng nhanh Sao việt giảm cân như thế nào | Cách giảm mỡ bụng nhanh Reviewed by Unknown on 23:28 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.