Giảm béo an toàn với công nghệ giảm béo an toàn và hiện đại


Giảm béo bằng công nghệ giam can contri lipo tại Thẩm mỹ viện Lavenderlà giải pháp giảm béo an toàn, hiệu quả nhanh hơn và nhanh chóng, không cần phẫu thuật.
TẠI SAO LẠI LỰA CHỌN PHƯƠNG PHÁP CONTRI LIPO ?

Giảm béo bằng Contri Lipo
ƯU ĐIỂM

1/ Giảm mỡ triệt để 
2/ Đảm bảo an toàn, không đau, không xâm lấn.
3/ Áp dụng giảm mỡ hiệu quả nhanh hơn toàn diện vùng nọng cằm, bụng, bắp tay, bắp chân…
4/ Không mất thời gian chăm sóc, nghỉ dưỡng, có được thể nhanh chóng trở lại sinh hoạt và làm việc bình thường.

giảm cân contri lipo


QUY TRÌNH GIẢM BÉO BẰNG CÔNG NGHỆ CONTRI LIPO TẠI THẨM MỸ VIỆN LAVENDER

Tại Thẩm mỹ viện Lavender, chúng tôi luôn chú trọng xây dựng và thực hiện một quy trình giảm béo đạt chuẩn, cung với những bước cơ bản như sau:
1/ Dùng sóng siêu âm đánh phá hủy liên kết mô mỡ
Sóng siêu âm cung với tần số 5 triệu rung động/giây truyền xung điện vào tận sâu lớp mỡ dưới da, đánh tập trung vào vùng trị liệu, tạo ra hiệu ứng phân hủy cơ học tại tiêu điểm hội tụ làm đứt gẫy mô liên kết, đập vỡ màng tế bào mỡ làm giảm số lượng tế bào mỡ nhưng không gây hại những mô lân cận như những mạch máu, mạch bạch huyết, cơ, dây thần kinh…
2/ Đánh tan mỡ bụng bằng Massage trị liệu
Sau khi điều trị bằng công nghệ sóng siêu âm, khách hàng cũng được massage đánh tan mỡ. Những kỹ thuật viên dùng lực cơ học từ bàn tay, cổ tay tác động vào vị trí tích mỡ của cơ thể tăng khả năng hấp thu sóng tốt hơn.
3/ Phá vỡ liên kết tế bào mỡ bằng áp lực hút chân không
Công nghệ V8 – Shape tạo áp lực chân không tác động toàn diện đến những mô mỡ, làm liên kết giữa tế bào mỡ trở nên lỏng lẻo, tác động sâu dưới da xoay chuyển vùng mỡ cung với tốc độ cao tạo sự va chạm ma sát và sản sinh nhiệt năng sinh học làm phân hủy cả những vùng mô mỡ rắn chắc nhất.
4/ Hóa lỏng mỡ bằng sóng hồng ngoại
Dựa trên nguyên lý vận động nội năng, tia hồng ngoại làm giúp cho những mao mạch, tế bào trong cơ thể vận động, hóa lỏng những mô mỡ, sau đó đào thải ra ngoài cơ thể theo hệ thống bài tiết tự nhiên.
5/ Làm săn chắc da, thon gọn cơ thể bằng sóng RF
Sóng RF mang năng lượng điện từ tác động vào những mô bên dưới da, gây phân hủy mỡ và sinh nhiệt. Tác động tức thời của nhiệt sinh ra này đồng thời có thể tạo hiệu quả nhanh hơn săn chắc giúp cho da và kích thích dần dần tăng sinh collagen, làm đầy và trẻ hóa da.
Ngoài ra, sóng RF còn có được tác dụng tăng tuần hoàn máu, tăng dẫn lưu bạch huyết để thải nhanh những chất bã ra ngoài… nên cũng được dùng như một liệu pháp hỗ trợ giảm béo, cải thiện tình trạng da nhão, xệ sau khi lượng mỡ giảm đột ngột có tác dụng giúp cơ thể trở lại trạng thái săn chắc, thon gọn một phương pháp nhanh chóng.
ĐỐI TƯỢNG PHÙ HỢP VỚI PHƯƠNG PHÁP
1/ Giảm mỡ vùng bụng
2/ Giảm mỡ eo
3/ Giảm mỡ đùi, bắp tay, chân
4/ Giảm mỡ nọng cằm
LAVENDERTHẨM MỸ VIỆN SỐ 1
TRUNG TÂM THẨM MỸ CÔNG NGHỆ CAO UY TÍN TẠI VIỆT NAM
Niềm tự hào của Trung tâm thẩm mỹ công nghệ cao Lavenderchính là quy trình thực hiện dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ chuyên nghiệp bởi những Bác Sĩ, Thạc Sĩ, Tiến Sĩ của trong và ngoài nước. 
Bên cạnh đội ngũ Bác Sĩ có được tay nghề cao trong lĩnh vực thẩm mỹ, thì Thẩm Mỹ Viện Lavendercòn tự hào về công nghệ dẫn đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ. Tất cả, những sản phẩm đều cũng được chứng nhận an toàn và hiệu quả nhanh hơn bởi FDA, CE, KFDA. Quí khách hoàn toàn có được thể an tâm đặt niềm tin vào Trung tâm thẩm mỹ công nghệ cao Lavender bởi Lavendercũng được cấp phép hoạt động khám bệnh, chữa bệnh phòng khám chuyên khoa Phẫu thuật thẩm mỹ do Sở Y Tế TP.HCM cấp số: 02181/SYT-GPHĐ
Giảm béo an toàn với công nghệ giảm béo an toàn và hiện đại Giảm béo an toàn với công nghệ giảm béo an toàn và hiện đại Reviewed by Unknown on 23:44 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.