3 Lợi ích chính của Ớt cayenne cho sức khỏe và sắc đẹp

Trong số rất nhiều lợi ích của hạt tiêu cayenne, nó được biết đến nhiều nhất để giúp đỡ mọi người để giảm đau, tắc nghẽn chất nhờn rõ ràng và thậm chí để giảm cân. Trong thực tế, hạt cay này có nhiều lợi ích dinh dưỡng khác ngoài việc chỉ thêm nhiệt và hương vị cho bữa ăn của bạn.

Ớt cayenne còn được gọi là ớt cà chua và là thành viên của gia đình ớt. Nó có thể lớn lên đến 1 feet chiều dài và các nhà sản xuất thường xay hạt và hạt giống của họ trước khi đóng gói để bán. Hạt tiêu Cayenne cũng rất tốt cho việc giữ cho trái tim khoẻ mạnh với phytochemical mạnh được biết đến như capsaicin.



1) Đối với Giảm cân

Vâng, đây là tin tốt cho những người có ý thức về trọng lượng của chính họ. Vô cùng như thể này có thể nghe; Hạt tiêu cayenne thực sự có hiệu quả trong việc giúp đỡ mọi người giảm cân. Ăn các loại ớt cayenne có thể giúp giảm bớt sự thèm ăn cũng như kích thích cảm giác đầy. Thật thú vị, một nghiên cứu của một trường đại học Hoa Kỳ đã cho thấy tiêu xayenne có thể giúp tăng cường sự trao đổi chất trong vài giờ. Với điều này, chỉ đơn giản bằng cách thêm nửa ½ muỗng cà phê cayenne vào nấu ăn của bạn sẽ giúp tăng cường sự trao đổi chất của bạn bằng 10 calo. Trên hết, nếu bạn thường không dùng thực phẩm nhiều gia vị, thì bạn có thể đốt cháy đến 60 calo trong món ăn tiếp theo.

2) Để giảm đau

Một trong những lợi ích quan trọng nhất của hạt tiêu cayenne là thực tế là nó chứa capsaicin. Hóa chất này giúp làm giảm lượng chất P trong cơ thể mà sau đó dẫn đến giảm tín hiệu đau đến não. Capsaicin thường được chiết xuất và kết hợp vào kem làm giảm đau cho các mục đích như vậy.

Capsaicin thường được sử dụng để giảm đau từ các điều kiện như:

Đau lưng dưới
Phẫu thuật cắt bỏ vòng 1 
Tấm lợp
Viêm xương khớp
Đau cơ thể
Việc áp dụng kem capsaicin thường sẽ dẫn đến cảm giác ngứa ran trên da là hoàn toàn bình thường.

3) Làm sạch tắc nghẽn chất nhầy

Ngoài việc giúp làm giảm đau như mô tả ở trên, nhiệt từ capsaicin cũng giúp kích thích các chất tiết ra sẽ làm sạch chất nhờn từ phổi hoặc mũi bị tắc nghẽn. Tài sản này rất giống với hợp chất tìm thấy trong nhiều loại thuốc cảm lạnh để phá vỡ tắc nghẽn. Sự khác biệt duy nhất là capsaicin có khuynh hướng có hiệu quả nhanh hơn nhiều.

Lần tiếp theo khi quý vị bị nghẹt mũi do cảm cúm hoặc cảm lạnh, hãy thử uống một tách trà cayenne. Bạn sẽ được ngạc nhiên về cách nhanh chóng nó giúp để làm giảm sự nghẹt thở và tắc nghẽn của bạn.

Với tất cả những lợi ích của hạt tiêu cayenne, bạn thực sự bắt đầu để chứng khoán nhiều hơn trong những chuyến đi tiếp theo tạp hóa của bạn. Ngoài những lợi ích được mô tả ở trên, hạt tiêu cũng có nhiều ưu điểm về sức khoẻ khác và là thức ăn không nên dùng nhẹ.

3 Lợi ích chính của Ớt cayenne cho sức khỏe và sắc đẹp 3 Lợi ích chính của Ớt cayenne cho sức khỏe và sắc đẹp Reviewed by Unknown on 21:31 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.