Lời khuyên giúp bạn tăng vòng 1 mà không tăng cân

Một trong những cách đơn giản và hiệu quả nhất để có được bộ ngực lớn hơn mà không cần phẫu thuật là tăng cân. Tuy nhiên, phương pháp này là không khả thi đối với tất cả phụ nữ, những người tự nhiên có ý thức về trọng lượng. May mắn thay, có rất nhiều cách để có được vòng 1  lớn hơn mà không tăng cân. Và những kỹ thuật này đơn giản, giá cả phải chăng và dễ quản lý.


Đây là những lời khuyên về làm thế nào để tăng cường vòng 1  mà không tăng cân.

Nếu bạn ở bên không nên ánh sáng, sau đó có được trọng lượng lớn hơn cho boobs lớn hơn là không nên. Nếu bạn ở phía nhẹ hơn, có thể mất một thời gian trước khi bạn nhận được boobs bạn muốn ngay cả khi bạn bỏ một vài kg. Tin vui là có những cách dễ dàng và tự nhiên để làm cho bộ ngực của bạn lớn hơn. Những kỹ thuật này bao gồm:



1. Thay đổi phong cách sống

Những gì bạn làm và những gì bạn ăn có ý nghĩa rất nhiều khi bạn muốn đi từ ly A đến C. Một cách để làm việc này là thay đổi lối sống của bạn. Bạn có thể làm điều này bằng cách:

Tập thể dục định kỳ. Luyện tập thể dục đều đặn. Push up, tăng  tạ và báo tường là một số các thói quen tập thể dục mà có thể xây dựng các cơ xung quanh khu vực vòng 1 .
Mặc dù vòng 1  được làm từ chất béo và ống dẫn sữa, tăng cường cơ ngực và cơ ngực có thể khiến cho ngực bạn trông cứng hơn.

Ăn Healthyb. Ăn uống lành mạnh. Gấp bằng hoa quả, xanh lá cây
Rau và ngũ cốc nguyên hạt có thể giúp tăng kích thước ngực của bạn. Các loại thực phẩm giàu Estrogen như đậu lăng, đậu lima, hạt giống cà ri và gia vị luôn phải là một phần của chế độ ăn uống hàng ngày của bạn.
Các loại thực phẩm chứa nhiều chất giàu thực vật giàu chất béo như đậu, đậu xanh, đào, dâu tây và rượu vang đỏ cũng có thể giúp bạn đạt được mục tiêu của mình đối với bộ ngực to hơn.

Mặc áo ngực phù hợp với bạn đúng. Hãy nhìn vào những gì bạn mang. Bạn có biết rằng những gì bạn mặc cũng có thể làm cho một sự khác biệt trong bộ ngực của bạn sẽ như thế nào? Vì vậy, luôn luôn mang một áo ngực phù hợp với bạn một cách chính xác.

Mặc quần áo sẽ nhấn mạnh vào vòng 1  của bạn như những ngọn có cổ thắt thấp, sọc ngang hoặc những ngọn với các mẫu trên vùng ngực. Bạn thậm chí có thể mặc một đệm hoặc đẩy lên áo ngực để làm cho boobs của bạn trông lớn hơn. Chỉ cần chắc chắn không phải để có được một chiếc áo ngực mà rõ ràng là quá đệm.

D. Cải thiện tư thế của bạn. Slouching có thể làm cho boobs của bạn trông nhỏ hơn. Đứng thẳng - đó là cách dễ nhất để làm cho nó trông lớn hơn. Hãy nhớ rằng khi bạn slouch, bạn giấu ngực của bạn đi. Đứng cao và tự hào và bộ ngực của bạn chắc chắn sẽ học cách nói "xin chào".

2. Massage Ngực

Tăng kích thước vòng 1 trong 1 tuần  cũng là một trong những kỹ thuật phổ biến trong việc tăng  cao hình ảnh của bạn.

Massage vòng 1  kích thích vòng bụng của bạn để giải phóng các hoocmon như estrogen và prolactin vào trong dòng máu của bạn.

Điều này sẽ làm cho các hooc môn tiếp cận với thụ thể vòng 1  và cuối cùng làm tăng lưu thông xung quanh vùng vòng 1 . Kết quả là, bạn sẽ nhận thấy sự gia tăng kích thước cốc của bạn.

Phương pháp này rất rẻ, hiệu quả và có sẵn. Nó cũng giúp xác định tình trạng hiện tại của ngực của bạn kể từ khi bạn nhận thức được bất kỳ khối u hoặc hình thành chất lỏng nào cho thấy ung thư vòng 1 . Tuy nhiên, chìa khóa là sử dụng các kỹ thuật massage vòng 1  thích hợp. Ngoài ra, hãy đảm bảo thực hiện massage hàng ngày để nó có hiệu quả hơn.

3. Thảo dược tăng vòng 1

Herbs cũng là một trong những cách dễ nhất và nhanh nhất để có được bộ ngực lớn hơn mà không cần phẫu thuật.

Điều này là do có một số loại thảo mộc được sử dụng trong nhiều thế kỷ và được biết đến và chứng minh là làm tăng kích thước ngực của phụ nữ. Bao gồm các:

1. Thistle thiêng liêng
2. Trồng Đồng Quai
3. Pueraria Mirifica
4. Đinh hương
5. Saw palmetto
6. Cà ri
7. Hạt giống

Rất nhiều thuốc tăng kích thước vòng 1 cấp tốc  Vì nhu cầu của phụ nữ để cung cấp phương tiện có sẵn và giá cả phải chăng để tăng  cao vòng 1 , rất nhiều thuốc tăng cường vòng 1  đã được sản xuất và bán trên thị trường hiện nay. Ngoài việc làm cho ngực của bạn lớn hơn, loại thuốc này cũng làm việc như một loại vitamin hàng ngày để thúc đẩy sức khoẻ vòng 1  tổng thể.

Khi nói đến cuộc tìm kiếm của bạn về làm thế nào để có được vòng 1  lớn hơn mà không tăng cân, điều quan trọng là phải gắn bó với thương hiệu đáng tin cậy và đáng tin cậy như Total Curve.

Có rất nhiều loại thuốc mà hóa ra là lừa đảo có thể gây hại cho cơ thể bạn. Với phương pháp điều trị tăng cường vòng 1  hàng ngày tổng số Curve, bạn chắc chắn sẽ có được một sản phẩm an toàn, hiệu quả và không có gì cho bạn nhưng lớn hơn, rắn chắc hơn và trông tự nhiên hơn.

Tăng cường sức khoẻ vòng 1 . Các sản phẩm bổ sung hàng ngày chứa các chất thảo mộc, chất dinh dưỡng, chất chống oxy hoá và các cân bằng hooc môn để tăng cường sức khoẻ vòng 1  tổng thể. Đồng thời, nó giúp làm giảm các triệu chứng của PMS, mãn kinh, khô âm đạo và tình dục thấp.

Mặt khác, Lifting & Firming Gel được đóng gói với Volufiline, một thành phần tương tác với các mô mỡ của vòng 1  khiến tế bào mỡ phát triển. Kết quả là, bầu ngực của bạn trông lớn hơn chỉ trong vài tuần sử dụng.

Lời khuyên giúp bạn tăng vòng 1 mà không tăng cân Lời khuyên giúp bạn tăng vòng 1 mà không tăng cân Reviewed by Unknown on 22:03 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.