Cải thiện kích thước vòng 1 nhờ thẩm mỹ ít phẫu thuật

Tại thành lập, nâng ngực transaxillary là một kỹ thuật mù kết hợp với các biến chứng và kết quả không thể đoán trước. Cách tiếp cận transaxillary tại liên quan đến việc đốt điện phẫu với hình dung nội soi trực tiếp và mang lại kết quả thẩm mỹ tuyệt vời với một vết sẹo che dấu. thiết bị cấy ghép hình có thể được kết hợp với nâng ngực thẩm mỹ cho kết quả tự nhiên xuất hiện mà có thể được cá nhân cho bệnh nhân.

Mục tiêu
Các tác giả đã tìm cách để cải thiện kết quả của nâng ngực nội soi transaxillary bằng cách đặt mô cấy gel hình ở những bệnh nhân với một không rõ ràng hoặc không inframammary lần (IMF), những người muốn tránh một vết sẹo vú.

nâng ngực thẩm mỹ


Phương pháp
Một trăm mười sáu phụ nữ châu Á đã trải qua transaxillary cách làm tăng vòng 1 nội soi với đốt điện bóc tách và được đánh giá trong một nghiên cứu tiền cứu. Một túi máy bay retropectoral một phần đã được tạo ra trong 4 bước bóc tách tuần tự với hình dung nội soi trực tiếp và kiểm soát cẩn thận chảy máu. Hình cấy gel kết dính được đặt để sản xuất mịn, gò vú tự nhiên xuất hiện và IMFs được xác định rõ.

Các kết quả
Bệnh nhân được theo dõi trong vòng 6 đến 24 tháng sau khi phẫu thuật (có nghĩa là, 10 tháng; trung bình, 12 tháng). Không có trường hợp tràn khí màng phổi, bỏng da cụ liên quan, hoặc biến dạng cấy nặng do luân chuyển hoặc dịch chuyển của cấy ghép sau phẫu thuật. Ba trong số 116 bệnh nhân (2,6%) có Baker 3 đơn phương nang co. Một bệnh nhân đã phát triển một tụ máu đơn phương tại 3 tuần sau khi phẫu thuật.
Kết luận
phẫu thuật ngực nội soi được gắn liền với thời gian rút ngắn phục hồi, nhu cầu giảm đối với các hệ thống thoát nước, và kết quả tuyệt vời, bao gồm IMF cũng xác định và đối xứng. Cách tiếp cận này, kết hợp với cấy gel có hình dạng, có thể mang lại kết quả tự nhiên xuất hiện của nâng ngực transaxillary.

Breast augmentation bởi cách tiếp cận transaxillary đã được thực hành trong 4 thập kỷ nhưng vẫn còn nhiều vấn đề hơn augmentation bởi các phương pháp tiếp cận inframammary hoặc periareolar vì nó liên quan đến bóc tách mù. Cụ thể, các phương pháp tiếp cận transaxillary không cho phép các bác sĩ phẫu thuật để dự đoán mức độ bóc tách hoặc để sản xuất một inframammary biệt lần (IMF) và có nhiều khả năng dẫn đến các biến chứng như tụ máu và chấn thương. Để tránh những thiếu sót, chúng tôi chủ trương hỗ trợ nội soi trong transaxillary vú augmentation.1-3 thiệu sớm sửa đổi thủ tục này liên quan đến chèn của ống nội soi qua một vết rạch đâm và hình dung một phần của túi bằng phương tiện của một không khí hoặc glycine đầy khoang quang . So với các kỹ thuật mù, kết quả phẫu thuật nội soi với bao gồm giảm chảy máu và bóc tách chính xác hơn. Tuy nhiên, tổn thương mô từ bóc tách cùn dưới hình dung một phần vẫn không thể tránh khỏi. Hơn nữa, sự thất bại hoàn toàn chia cắt khu vực inferomedial của túi hoặc nguồn gốc ven biển của chính pectoralis có thể dẫn đến dịch chuyển lên hoặc xuống của cấy ghép, và quá trình kết nối lại các cơ bắp có thể tạo ra một IMF.1 không phù hợp hoặc không đối xứng

Hiện nay, cách tăng kích thước vòng 1  được thực hiện bằng cách bóc tách đốt điện với hình dung nội soi trực tiếp trong suốt quá trình phẫu thuật. Những lợi ích của phương pháp này bao gồm việc tạo ra một túi máu và nontraumatic hình dung đốt điện phẫu. Bằng phương pháp này, nguồn gốc ven biển của chính pectoralis là hoàn toàn chia để tạo ra một plane.4 retropectoral phần Mỗi túi được chuẩn bị theo kích thước chính xác, và có hình dạng, kết cấu, mô cấy gel đầy gắn kết được đặt.

cấy ghép hình tạo ra kết quả tự nhiên xuất hiện mà có thể được cá nhân để đáp ứng sự mong đợi của da patients.5 đa dạng châu Á có xu hướng thắt chặt và mỏng với mô vú tương đối ít ở cực thấp. Ở những bệnh nhân, nâng ngực với mô cấy vòng thường kết quả trong ngực xuất hiện nhân tạo với cực trên nổi bật. Việc đặt mô cấy gel định hình bởi cách tiếp cận transaxillary với nội soi đã được cải thiện đáng kể kết quả của phụ nữ châu Á trải qua phẫu thuật ngực, cho phép phục hồi nhanh chóng, nhu cầu giảm đối với các hệ thống thoát nước và IMF cũng xác định và đối xứng
Cải thiện kích thước vòng 1 nhờ thẩm mỹ ít phẫu thuật Cải thiện kích thước vòng 1 nhờ thẩm mỹ ít phẫu thuật Reviewed by Unknown on 20:01 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.