Giới thiệu về thẩm mỹ nâng vòng 1

giới thiệu đầu của cách tiếp cận transaxillary nhấn mạnh những hạn chế của kỹ thuật mù, bao gồm khó đạt được cầm máu và mổ xẻ đau thương. Ngoài ra, việc chuẩn bị túi với kích thước thích hợp và tạo ra các IMFs đối xứng là không đáng tin cậy với approach.1-3 này Mặc dù khu vực giữa pectoralis lớn và pectoralis nhỏ chứa tương đối ít Perforators, bóc tách về nguồn gốc ven biển thông qua các kỹ thuật mù luôn bị hư hỏng Perforators bên trong cơ ngực, bao gồm các mạch đục lỗ gần biên giới của xương ức và các bó thần kinh mạch máu liên sườn thứ tư. Ngoài ra, chiếc máy bay có thể tiến hành mổ xẻ sai qua các kỹ thuật mù, kết quả là tạo ra túi sai lầm dưới nhỏ pectoralis hoặc qua chính pectoralis. 



Các pectoralis lớn kết nối với bên ngoài xiên và fascia của nó và trước serratus có thể đã được nâng lên như 1 layer.10 Các kết quả có thể bao gồm IMF không đều do một bộ phận không đầy đủ về nguồn gốc ven biển và / hoặc thất bại trong việc tạo ra một rời rạc và thậm chí dòng cho các lần. Những hạn chế của kỹ thuật mù cho bệnh nhân có bộ ngực ptotic và muốn trải qua phẫu thuật ngực transaxillary đã được mô tả trong một nghiên cứu của Howard11 và bao gồm chuyển đi lên của cấy ghép trong 8 của 92 bệnh nhân (8,6%).

Các phương pháp thực hiện cầm máu với augmentation transaxillary truyền thống bị giới hạn áp lực nhãn hiệu hoặc tưới. Các mô nhuốm máu và máu tụ tiềm năng do xuất huyết kiểm soát kém có thể làm tăng nguy cơ của vỏ bao contracture.12 Kết quả của một số nghiên cứu chỉ ra rằng tỷ lệ nang co sau phẫu thuật ngực transaxillary giảm khi hình dung nội soi là involved.13-16 Tuy nhiên , nội soi chỉ là 1 trong nhiều biện pháp để giảm co thắt bao xơ bằng cách giảm thiểu chảy máu trong túi. Nhìn chung, diễn tập phẫu thuật tối thiểu chấn thương nên được thực hiện và các nguồn ô nhiễm nên tránh nghiêm trong operation.17,18 Trong nghiên cứu này, chúng tôi thực hiện hình tượng đốt điện chứ không phải bóc tách cùn trong suốt quy trình, kể cả đối với trung gian phân tích mổ xẻ bên. Tebbetts19 thấy rằng hiện tượng đông máu tiềm năng và loại trừ các thiết bị cùn cho phép các bệnh nhân để trở lại hoạt động bình thường trong vòng 24 giờ sau khi hoạt động. Tất cả các bệnh nhân trong nghiên cứu của chúng tôi đã có thể trở lại mức độ hoạt động bình thường của họ trong vòng 7 ngày postoperatively.17,18

Sau khi phân chia nguồn gốc ven biển ở những bệnh nhân với một khoảng cách ngắn núm vú-to-IMF, phẫu thuật viên cần đặc biệt cẩn thận để mổ xẻ dưới mức của IMF trước đó. Chiếc máy bay mổ nên phải nằm dưới fascia với hình tượng đốt điện bóc tách để IMF có kế hoạch. Các bác sĩ phẫu thuật có thể cần phải từng bước tiến 2-3 cm subfascially dưới sự kiểm soát nội soi cẩn thận. liên tục Fascial có thể tăng cường phong bì. Nếu fascial liên tục bị phá vỡ và máy bay kéo dài dưới da, hỗ trợ cơ khí từ các phong bì sẽ bị mất và di cư kém của cấy ghép có thể xảy ra. Đối với những lý do nêu trên, fascia Scarpa cần được sửa chữa trong thời gian đóng cửa trong cách tiếp cận inframammary (Hình 5). Bổ sung Video 1 hiện thủ tục này và có thể được xem tại www.aestheticsurgeryjournal.com.

Trong nghiên cứu này, nguồn gốc ven biển của chính pectoralis được tách biệt hoàn toàn mà không cần mổ xẻ giữa pectoralis lớn và các mô vú. Đối với những bệnh nhân có độ dày mô trên cực quá 4 cm, bóc tách subfascial có thể được áp dụng trong các approach.20 transaxillary Tuy nhiên, phụ nữ trẻ châu Á có xu hướng mỏng và không có mô vú mẹ đẻ nhiều. Sau phẫu, vú những bệnh nhân có thể xuất hiện nhân tạo và nổi bật tại các cực trên mà không cần đệm cơ đủ.
Giới thiệu về thẩm mỹ nâng vòng 1 Giới thiệu về thẩm mỹ nâng vòng 1 Reviewed by Unknown on 20:04 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.