Giảm béo không phẫu thuật hiệu quả với công nghệ mới

ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI KHI THỰC HIỆN GIẢM BÉO KHÔNG CÓ PHẪU THUẬT BẰNG CÔNG NGHỆ LIPO CAVICATION TẠI LAVENDER:

– Cơ sở hạ tầng khang trang, sạch có thể cũng được Bộ Y tế chứng nhận
– Trước khi thực hiện dịch vụ khách hàng cũng được bác sỹ chuyên môn cao khám lâm sàng và tư vấn cụ thể.
– Công nghệ giảm béo bụng bằng contri lipo cũng được chứng nhận về độ an toàn tuyệt đối không có chảy máu, không có viêm nhiễm xâm lấn, không có gây mê, không có đau đớn, không có mất thời gian nghỉ dưỡng, không có ảnh hưởng tới công việc và sinh hoạt cá nhân.


giảm cân contri lipo



– Bác sỹ thực hiện chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, cũng được tu nghiệp tại những nước thẩm mỹ phát triển như Hàn Quốc, Mỹ…cũng được cập nhật công nghệ mới thường xuyên.
– Sau khi thực hiện khách hàng cũng được chăm sóc bởi đội ngũ y bác sỹ tận tình, chu đáo.
3KẾT QUẢ SAU GIẢM BÉO KHÔNG CÓ PHẪU THUẬT TẠI Lavender

Giảm béo không có phẫu thuật
Trước và sau khi giảm béo không có phẫu thuật tại Lavender
– Hiệu quả nhanh hơn giảm mỡ tại vùng điều trị đạt tới 85 – 95%. Hạn chế việc tích mỡ tái phát.
– Làn da săn chắc không có tỳ vết, không có nứt rạn, chùng nhão, mịn màng tự nhiên.
– Không có cần phải ăn uống kiêng khem quá mức, không có mất thời gian hồi phục sau điều trị, không có bị mệt mỏi, có được thể trở lại sinh hoạt bình thường ngay.
LƯU Ý SAU GIẢM BÉO KHÔNG CÓ PHẪU THUẬT TẠI Lavender

– Có được chế độ ăn uống khoa học cùng với thực phẩm có được chứa lượng calo thấp và ít chất béo trong và sau quá trình điều trị (theo thực đơn bác sỹ yêu cầu).
– Uống từ 2 đến 3 lít nước mỗi ngày.
– Tập thể dục (1h) 2-3 lần/tuần.
– Khách hàng có được thể trở lại sinh hoạt bình thường ngay sau khi điều trị.
Ý KIẾN BÁC SỸ Lavender
“Thể trạng của nhiều người không có phù hợp để cho thực hiện giảm béo bằng phương pháp phẫu thuật, trong khi việc tập luyện thể thao, ăn kiêng lại tốn nhiều thời gian. Vì vậy, phương pháp giảm béo không có phẫu thuật vừa giúp cho hiệu quả nhanh hơn cao, vừa không có mất thời gian, mất sức hiện là giải pháp cũng được nhiều chị em lựa chọn.”
Bà Nguyễn Mai Hoa (Đống Đa, Hà Nội): “Hiệu quả nhanh hơn thật bất ngờ khi giờ đây tôi đã lấy lại cũng được vóc dáng thon gọn thời thanh xuân mà không có hề ảnh hưởng đến những sinh hoạt hàng ngày cũng như những chuyến công tác bận rộn của tôi. Tôi thật sự cảm ơn đội ngũ y bác sỹ và chuyên gia tại Bệnh viện, và có được lẽ đây có thể là địa chỉ tin cậy để cho tôi ghé thường xuyên khi có được nhu cầu làm đẹp”.
Giảm béo không phẫu thuật hiệu quả với công nghệ mới Giảm béo không phẫu thuật hiệu quả với công nghệ mới Reviewed by Unknown on 03:54 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.