Sao việt chia sẻ bí kíp giảm cân hiệu quả mà an toàn

Thời gian gần đây, những mỹ nhân Việt gần như đang "sục sôi" cùng với một phương pháp giảm cân công nghệ cao, lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.

Công nghệ này chỉ mới ra mắt và cũng cũng được chuyển giao độc quyền tại một hệ thống Spa cao cấp nhưng đã chiếm trọn trái tim của những kiều nữ Việt bởi hiệu quả nhanh hơn vượt trội nhờ sự kết hợp giữa thiết bị hiện đại và những tinh chất contri lipo độc đáo.

>>> Xem tin liên quan: giảm béo contri lipo tại thẩm mỹ viện lavender có tốt không

bí quyết giảm cân của sao việt


Tiêu chí về cái đẹp ngày càng khắt khe, bên cạnh việc giảm cân, phái đẹp còn đau đầu vì số đo những vòng chưa “chuẩn”
Hoa hậu Mai Phương Thúy giúp cho biết cô quyết định lựa chọn công nghệ Contri - Lipo vì đây là phương pháp giảm cân dùng 90% máy móc hiện đại nhưng vẫn hoàn toàn tự nhiên. Những thiết bị này không có chỉ có tác dụng giúp tiêu hủy mỡ cục bộ mà còn tạo số đo “vàng” giúp cho 3 vòng mà không có phải dùng đến hút mỡ vừa đau đớn vừa rủi ro cao.

Về phần Khánh Thi, sở dĩ cô “chọn mặt gửi vàng” công nghệ này là vì tất cả những tinh chất (như insulin, multi vitamin, aminoaxit...) có được trong Contri - Lipo đều đã cũng cũng được đăng kí bản quyền và cũng cũng được Cục kiểm nghiệm an toàn dược mỹ phẩm Hàn Quốc (KFDA) kiểm chứng.

Máy xung nhiệt đa điểm hiện đại đẩy những tinh chất Contri – Lipo đi sâu, hóa lỏng toàn bộ lớp mỡ dày cứng đầu và thúc đẩy chúng tự đào thải theo đường bài tiết (mồ hôi và đại tiện)

Điều làm cả Mai Phương Thúy và Khánh Thi cảm thấy thích thú là lớp bùn cứu định hình mà những chuyên viên đắp lên những vùng ngực, eo, hông những nàng cuối mỗi buổi trị liệu. Lượng bùn này có thể ngay lập tức tác động lên da, khiến da săn chắc, hình thành những chỉ số chuẩn một phương pháp nhanh chóng nhất mà những chị em phụ nữ đẹp không có hề cảm thấy khó chịu hay đau đớn.

Bên cạnh việc tạo “form”, lớp bùn đặc biệt này còn hút sạch hàn khí và độc tố tích tụ trong quá trình mang thai vượt cạn hoặc do nhiễm độc thời tiết. Nhờ vậy mà không có chỉ giảm cũng cũng được cân, sở hữu đường cong quyến rũ, cơ thể hai cô nàng còn nhẹ nhõm, sảng khoái và không có còn cảm giác nhức mỏi sau nhiều ngày vất vả tham gia hoạt động hay sự kiện.
Thực hiện liệu trình 4 buổi duy nhất, Khánh Thi đã giảm 5kg cân nặng còn Mai Phương Thúy thu gọn cũng cũng được 10cm vùng bụng. Hai chị em phụ nữ đẹp liên tục khoe đường cong hoàn hảo trong những bộ đầm vô cùng gợi cảm

Công nghệ siêu giảm cân Contri - Lipo không có chỉ cũng cũng được đón nhận đông đảo ở Châu Á mà còn tại hơn 100 quốc gia trên thế giới. Tại Việt Nam, Lavender Spa tự hào là địa chỉ duy nhất cũng cũng được chuyển giao công nghệ này. Cùng cùng với nhiều dịch vụ làm đẹp độc quyền khác, Contri - Lipo nhanh chóng trở thành “vũ khí” giảm cân và tạo đường cong chữ S một phương pháp “thần tốc” của những mỹ nhân showbiz cũng như nghìn phụ nữ trên khắp cả nước.
Tham khảo chi tiết liệu trình giảm béo công nghệ cao Contri – Lipo tại giảm mỡ bằng contri lipo có hiệu quả không
Sao việt chia sẻ bí kíp giảm cân hiệu quả mà an toàn Sao việt chia sẻ bí kíp giảm cân hiệu quả mà an toàn Reviewed by Unknown on 23:31 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.