Chất béo có giúp chị em tăng kích thước vòng ngực ?

Việc tăng vòng 1 trong 1 tuần tự nhiên được ưa chuộng bởi những phụ nữ muốn tăng kích cỡ ngực mà không phải trải qua phẫu thuật và cấy ghép vào bộ ngực của họ. Một trong những chất bổ dưỡng tự nhiên phổ biến nhất ngày nay được gọi là ghép mỡ, là một thủ tục cho phụ nữ nhìn tự nhiên ngực mà không cần phải đi theo con dao.

Ghép tạng chất béo là gì?

Còn được gọi là chuyển chất béo, việc ghép mỡ sẽ hoạt động bằng cách lấy chất béo mà bạn phải bỏ ra từ một bộ phận cơ thể như đùi và thêm nó vào ngực để làm cho chúng lớn hơn. Hút mỡ là những gì được sử dụng để lấy chất béo từ một khu vực khác của cơ thể của bạn và sau đó đặt nó trong ngực của bạn.

Có 2 thủ tục được thực hiện trong cùng một ngày khi bạn trải qua việc ghép mỡ. Thứ nhất, chất béo sẽ được sử dụng trong ngực được tích lũy từ một phần khác của cơ thể bằng cách hút mỡ ra bằng ống thông, và sau đó các tế bào mỡ thu thập được được làm sạch và tiêm trực tiếp vào các vết mổ nhỏ ở ngực. Phải mất khoảng 6 giờ để hoàn thành toàn bộ thủ tục.



Lần đầu tiên chất béo được tiêm vào ngực nó có thể bị hấp thu bởi cơ thể và không tạo ra kết quả mong muốn. Một số lý do chính tại sao ghép mỡ lại ngày càng trở nên phổ biến bởi vì nó không mang cùng một loại rủi ro như cấy ghép như chuyển, rò rỉ và vỡ.

Kiểm tra các video dưới đây và xem như Sophie Hayes trải qua một augmentation ngực tự nhiên với ghép mỡ:



Bạn là ứng cử viên?

Thủ thuật nâng ngực tự nhiên này có thể được sử dụng trên hầu như bất kỳ người phụ nữ nào muốn ngực to hơn mà không cần sử dụng silicon hoặc nước muối. Tuy nhiên, nếu bạn quá mỏng và không có đủ chất béo cơ thể bạn có thể không phải là một ứng cử viên tốt cho thủ tục này. Phụ nữ đang cố gắng tái tạo lại ngực đã được loại bỏ do ung thư ngực là những ứng cử viên lý tưởng cho việc ghép mỡ.

Lợi ích:

Không có nhiều vết rạch.
Sẹo nhỏ.
Tuyệt vời cho phụ nữ muốn nâng cao ngực tinh tế thay vì đi lên nhiều kích cỡ cùng một lúc.
Không có vật lạ trong cơ thể bạn.
Mất chất béo không mong muốn từ các khu vực khác trong cơ thể của bạn để bạn có một hình dáng thân thiện hơn.
Rủi ro

Khi hầu hết phụ nữ suy nghĩ về việc mất chất béo không mong muốn và nhận được bộ ngực lớn hơn họ sẽ tự động nghĩ rằng đó là một lợi ích kép. Tuy nhiên, vì bạn đang sử dụng hút mỡ để chuyển chất béo có một số rủi ro bạn phải nhận thức được. Một số trong những rủi ro này bao gồm sẹo, saggy da, và bầm tím. Ngoài ra, đôi khi kết quả chỉ là tạm thời.

Các kết quả

Mặc dù ghép mỡ sẽ không làm cho kích thước cốc của ngực bạn tăng lên rất nhiều, nó sẽ cho bạn những kết quả đáng chú ý. Ngoài ra, bộ ngực tự nhiên này sẽ làm cho ngực bạn trông mềm mại hơn và tạo cho họ hình dạng khác. Sau một thời gian cơ thể bạn có thể hấp thụ lại chất béo được sử dụng để tăng size vòng 1 cấp tốc và ngực bạn sẽ nhỏ hơn.

Hầu hết các phòng khám thời gian sẽ tiết kiệm được một số chất béo đã được thực hiện trong thủ thuật hút mỡ đầu tiên bằng cách làm lạnh nó để họ có thể cho phụ nữ top ups nếu họ cần nó trong tương lai. Có một số nghiên cứu trường hợp ở đó cho thấy rằng việc chích lại chất béo vào ngực có thể gây ra u nang hoặc uốn vón cục sẽ cứng lại.

Giá cả ?

Khi nói đến chi phí có 3 mức phí khác nhau cho ghép mỡ. 3 lệ phí này bao gồm lệ phí gây tê tại địa phương, tổng quát và khu vực, phí bác sĩ phẫu thuật nâng ngực thẩm mỹ và phí cơ sở. Kỹ thuật, kỹ năng của bác sĩ thực hiện các thủ thuật, và các yếu tố khác cũng xác định bao nhiêu ngực tự nhiên này augmentation sẽ chi phí.

Tổng chi phí ghép ghép thường là 10.000 đô la trở lên. Tuy nhiên, có một số bác sỹ sẵn sàng thực hiện thủ tục này với mức giá thấp hơn năm ngàn đô la. Tuy nhiên, đi với bác sĩ chỉ vì nó rẻ hơn không phải là một ý tưởng thông minh. Tốt nhất nên chọn bác sỹ phẫu thuật mà bạn có thể tin cậy khi bạn đã sẵn sàng để thực hiện quy trình này.
Chất béo có giúp chị em tăng kích thước vòng ngực ? Chất béo có giúp chị em tăng kích thước vòng ngực ? Reviewed by Unknown on 04:20 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.