Làm thế nào để tăng size ngực: 5 Bí quyết cho phụ nữ - Phần 1

Đừng hổ thẹn, phụ nữ. Bạn cũng muốn cho bộ ngực lớn hơn sau khi nhìn thấy ngôi sao Hollywood và những chiếc tủ ngực tốt của họ, phải không? Rốt lại, lớn hơn là hầu hết thời gian - ít nhất là cho ngực - và có bộ ngực lớn hơn có thể dễ dàng lấy sự chú ý của một chàng trai. Bạn xứng đáng được tự hào về cơ thể của bạn, vậy tại sao lại mang lên ngực phẳng?

Cấy ghép vòng 1  bằng silicon và bộ ngực tăng  đỡ chất béo có thể cung cấp cho bạn kích thước vòng 1  mà bạn mong muốn, nhưng nó có nhược điểm. Câu hỏi đặt ra là, bạn đã sẵn sàng để đi qua thủ tục dao và chịu hậu quả? Nếu không, đây là một số lời khuyên hữu ích về cách phóng to vòng 1  - theo cách tự nhiên.

1. Tập luyện để cải thiện kích thước vòng 1

Cách tăng vòng 1 trong 1 tuần là làm bài tập ngực Người nói rằng tập thể dục chỉ là để giữ cho phù hợp và xây dựng cơ bắp? Khi nói đến tăng  cao vòng 1 , một trong những mẹo tăng trưởng vòng 1  tự nhiên tốt nhất bạn có thể nhận được là bằng cách tập thể dục vòng 1 .

Đồng thời, phương pháp này là rẻ và an toàn. Nó cũng dễ làm, ngay cả ở nhà.

Gen của bạn xác định kích thước của boobs của bạn. Tuy nhiên, có một số bài tập có thể giúp bạn có được kích thước phù hợp để làm cho họ trông vững chắc và toned tốt.





Dưới đây là một số bài tập hiệu quả nhất để mở rộng ngực:

Wall Press - Đứng trước một bức tường với lòng bàn tay của bạn dựa vào nó ở mức ngực. Lean hướng về phía tường cho đến khi mặt bạn gần như chạm vào nó trước khi đẩy cơ thể trở lại vị trí ban đầu. Làm điều này 10 đến 15 lần.
Vòng tay - Giữ trọng lượng nhẹ trong mỗi bàn tay. Sau đó, mở rộng cánh tay của bạn tới vai. Thực hiện 10 vòng tròn tưởng tượng theo chiều kim đồng hồ. Lặp lại các bài tập theo chuyển động ngược chiều kim đồng hồ.
Chest PressChest Press - Đặt một quả tạ ở mỗi bàn tay. Tăng  cao chúng với khuỷu tay cong, đảm bảo rằng chúng hoàn toàn phù hợp với vai bạn. Một khi đã thẳng hàng, từ từ kéo thẳng tay bạn. Làm điều này 10 lần cho ba bộ.
Push Up Push Up - Nằm trên bụng bạn với đầu gối của bạn cong, mắt cá vượt qua và lòng bàn tay hướng xuống trên sàn nhà.
Đẩy mạnh cơ thể lên cho đến khi tay bạn thẳng ra trước khi trở lại vị trí ban đầu.
Xây dựng các cơ ngực thông qua các bài tập này sẽ giúp cải thiện kích thước ngực của bạn, sự vững chắc và nhìn tổng thể.

2. Kỹ thuật Massage để cải thiện kích thước vòng 1

Massage Một trong những cách để tăng kích thước vòng 1 cấp tốc là massage bằng vòng 1 . Phương pháp này có thể kích thích lưu thông máu và cải thiện lưu thông trong vùng ngực của bạn. Điều này không chỉ làm cho ngực bạn lớn hơn mà còn thúc đẩy sức khoẻ vòng 1  tổng thể. Thêm vào đó, nó là tự nhiên, an toàn và không đòi hỏi bạn phải gánh vác một tấn tiền.

Massage vòng 1  có thể làm những việc sau:

Hình dạng và giai điệu ngực bạn.
Kiểm tra sự tồn tại của u nang, đặc biệt khi bạn thường xuyên massage xoa bóp.
Cải thiện lưu thông máu và giúp thải độc tố.
Chức năng như một nút bạch huyết tuôn ra.
Thúc đẩy các tế bào khỏe mạnh trong vùng vòng 1 .
Tay Kỹ thuật thích hợp - Xoa vòng 1  của bạn trong một chuyển động tròn. Hãy chắc chắn rằng bàn tay của bạn đang di chuyển từ bên ngoài của cơ thể về phía giữa.

Đừng quên sử dụng dầu hoặc kem vòng 1  trong khi làm mát để giảm ma sát. Sự nhất quán là chìa khóa, vì vậy hãy làm kỹ thuật này ít nhất 15 phút mỗi ngày.

3. Thực phẩm tốt nhất giúp cải thiện kích thước vòng 1 

Bạn là những gì bạn ăn. Vì vậy, nếu chế độ ăn uống của bạn bao gồm đồ ăn vặt và thực phẩm chế biến, nó cũng sẽ hiển thị trong da và sức khoẻ của bạn nữa. Nói cách khác, những gì bạn ăn sẽ trực tiếp ảnh hưởng đến sức khoẻ của bạn bằng nhiều cách, bao gồm cả vòng 1  của bạn. Vì vậy, đảm bảo ăn một chế độ ăn uống lành mạnh và cân bằng. Bạn có nhớ kim tự tháp thực phẩm không? Theo nó tôn giáo nếu bạn thực sự muốn tăng kích thước vòng 1  của bạn.

Bạn nên ăn những thực phẩm lành mạnh sau đây:

Trái cây, rau và ngũ cốc - Ăn trái cây và rau lá xanh, như táo, cà rốt và dưa leo là rất cần thiết cho sức khoẻ.
Chúng cung cấp đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể, trong khi đảm bảo điều chỉnh mức testosterone của bạn.
Đồng thời, ngũ cốc nguyên chất giàu chất xơ có thể tăng kích thước vòng 1  của bạn và ngăn ngừa bệnh tật.
ChickpeasEstrogen giàu Thực phẩm - Một trong những lý do cho vòng 1  nhỏ là thiếu estrogen.
Tin tốt là có những loại thực phẩm có thể làm tăng estrogen trong cơ thể như hạt giống Fenugreek, đậu nành, đậu, đậu chickpeas, các sản phẩm từ sữa và các loại gia vị như húng quế, tiêu, oregano và gừng.
Chất béo - Ai nói chất béo có hại cho bạn? Rõ ràng, cơ thể bạn cần ít nhất 12 phần trăm mỡ để giữ cho cơ thể khỏe mạnh.
Chỉ cần chắc chắn để ăn chất béo lành mạnh, như dầu ô liu và dầu hướng dương để ngăn ngừa bất kỳ vấn đề sức khỏe.

Làm thế nào để tăng size ngực: 5 Bí quyết cho phụ nữ - Phần 1 Làm thế nào để tăng size ngực: 5 Bí quyết cho phụ nữ - Phần 1 Reviewed by Unknown on 21:49 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.