18 Phương pháp giúp chị em giảm cân an toàn

14. Đừng Supersize nó
"Khi đi ra ngoài cho thức ăn nhanh, tôi đã sử dụng để có được những bữa ăn giá trị lớn kích thước Bây giờ, tôi đáp ứng một sự thèm muốn bằng cách đặt hàng chỉ là một mặt hàng:.. Một đơn đặt hàng nhỏ của khoai tây chiên hoặc một hộp sáu mảnh cốm gà đến nay, tôi đã cạo 16 pound trong bảy tuần, và tôi đang trên đường để trở thành mỏng hơn so với tự học của tôi trong 10 năm hội ngộ cuối năm nay. "

phương pháp giảm cân an toàn


15. Lưu phòng cho món tráng miệng của bạn
"Tôi ngân sách cho các món tôi thích. Bằng cách ăn đồ ăn nhẹ lành mạnh như cà rốt và hummus, tôi có calo để phung phí vào một miếng sô cô la và ly rượu vang mỗi đêm. Và tôi vẫn còn quản lý để mất 20 pounds trong ba tháng."

16. Brave một lớp mới
"Cách đây hai tháng, tôi bắt đầu đi vào Zumba hai lần một tuần. Các điệu nhảy điên thực sự săn chắc cơ bắp, đặc biệt là bạn chân và bụng, và cung cấp cho bạn một tập luyện cardio trái tim đập thình thịch. Pound Eleven sau đó, tôi đã gần như đạt đến trọng lượng mục tiêu của tôi ".

phương pháp giảm cân an toàn


17. Nix ăn đêm
"Mỗi lần tôi cần thiết để giảm cân em bé, tôi ngừng ăn sau 18:30 năm đêm một tuần. Hai buổi tối khác đã được dành riêng cho đêm ra ngoài. Hầu hết những gì tôi muốn ăn vào ban đêm là đồ ăn vặt nào, vì vậy nó chỉ mất hai tháng để có được cơ thể trước khi con tôi trở lại ".

18. Đi bộ với điểm
"Con chó của tôi và tôi đi bộ mỗi ngày, ngay cả khi nó chỉ 10 phút xung quanh khối. Khi thời tiết khủng khiếp, sự nhiệt tình của cô ấy mang lại cho tôi động lực để thoát ra khi tôi sẽ không dám ren lên giày của tôi bằng cách khác. Tất cả đi bộ thêm lên: tôi đã mất hơn 50 pound trong năm qua ".
18 Phương pháp giúp chị em giảm cân an toàn 18 Phương pháp giúp chị em giảm cân an toàn Reviewed by Unknown on 03:05 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.