18 Phương pháp giúp chị em giảm cân hiệu quả - Phần 2

Bỏ thói quen
"Tôi bỏ hút thuốc lá, và ngay lập tức tham gia một phòng tập thể dục và bắt đầu làm việc với một huấn luyện viên cá nhân. Không có cách nào tôi có thể tập thể dục và cảm thấy khỏe mạnh nếu tôi giữ thắp sáng. Tôi đã giảm 37 cân Anh trong ba tháng!"

bỏ hút thuốc lá để giảm cân


Làm một cuộc thanh trừng
"Tôi hoàn toàn làm sạch phòng đựng thức ăn của tôi. Khi tôi thay thế các thực phẩm nào tôi sử dụng để overindulge trong, giống như kem, với các món ăn nhẹ thấp-cal, chẳng hạn như hạt hướng dương rang hay đặc biệt K Chocolatey Delight ngũ cốc, tôi bắt đầu làm cho sự lựa chọn tốt hơn tự động. Bây giờ, tôi mỏng hơn so với tôi là trước khi tôi đã có hai đứa con của tôi! "

Ảnh: Getty Images
Khỏe mạnh lên giờ hạnh phúc của bạn
"Sau khi làm việc, đồng nghiệp của tôi và tôi luôn luôn nắm lấy bữa ăn tối và nó thường được chiên. Sau đó chúng tôi thay đổi mọi thứ. Thay vì đêm ra, chúng tôi bắt đầu đi bộ và chạy xung quanh một đường địa phương. Một năm sau, tôi xuống 40 bảng."

Hãy bắn lên
"Tôi nạp iPod của tôi với ùn tắc mà làm cho tôi nhìn về phía trước để đi đến phòng tập thể dục. Họ sinh lực cho tôi, cho phép tôi để chọn lên tốc độ trên hình elip và bởi vì tôi muốn nghe toàn bộ danh sách nhạc của tôi, tập luyện của tôi dài hơn bây giờ. Hai tháng sau đó, tôi giảm 13 pound và có chân kẻ giết người ".

phương pháp giúp giảm cân


Cọc trên rau
"Bằng cách thêm rau vào các món ăn tôi yêu giống như bánh pizza ăn đứng đầu với arugula và màu xanh lá cây ớt thay vì pepperoni-tôi trở nên đầy đủ để nhanh chóng mà tôi không còn có phòng để ăn những thứ như khoai tây chiên hay món tráng miệng siêu giàu. Tôi nói tốt- tạm biệt với bốn kích thước trang phục! "

Chạy mông của bạn tắt
"Khi tôi muốn để phù hợp với skinny jeans của tôi một lần nữa, tôi bắt đầu chạy 20 phút mỗi ngày trong giờ ăn trưa của tôi. Trong hai tháng, tôi đã bị mất 20 pounds, có tấn năng lượng, và chỉ cần hoàn thành đầu tiên của tôi 5K. Những chiếc quần jeans? họ quá lớn bây giờ! "

con chó xuống nó
"Yoga đã trở thành điều tốt nhất cho mối quan hệ của tôi với thức ăn và cơ thể của tôi. Từ thực hành nó một vài lần một tuần, tôi bây giờ nhiều liên lạc với đói của tôi tín hiệu-vì vậy tôi ăn bằng trực giác và dừng lại khi tôi là đầy đủ. Tôi ' đã đi xuống một kích thước quần jean, và cellulite của tôi đã biến mất! "
18 Phương pháp giúp chị em giảm cân hiệu quả - Phần 2 18 Phương pháp giúp chị em giảm cân hiệu quả - Phần 2 Reviewed by Unknown on 03:01 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.