Chia sẻ quy tắc làm đẹp cho chị em phụ nữ

Hôm nay tôi muốn chia sẻ một số quy tắc vẻ đẹp cá nhân của tôi và bí mật mà tôi sống. Tôi tin rằng thiên nhiên cho vẻ đẹp cho tất cả mọi người, nhưng nó là đến chúng ta như thế nào, chúng tôi chăm sóc nó.

bí quyết làm đẹp


Lớn lên ở Nga tôi đã luôn ở xung quanh người phụ nữ luôn luôn có nó tất cả cùng nhau và được đặt cùng đẹp mắt. Tôi đoán nó là cái gì đó là một phần của nền văn hóa của chúng tôi, phụ nữ luôn luôn ăn mặc, có một móng tay và móng chân hoàn hảo, ngay cả khi họ đang đi ra đến siêu thị thực phẩm. Tại Moscow, bạn sẽ không nhìn thấy một người phụ nữ trong quần mồ hôi hoặc flip flops, nếu bạn làm thế, cô ấy phải ngủ đi,
Khi chúng ta nhìn tốt, chúng tôi cảm thấy tốt và đó là một thực tế!
Vì vậy, đây là những quy tắc làm đẹp và bí mật của tôi:

1. Luôn luôn có mái tóc chải sạch

Tóc là quan trọng! Nó có thể thực hiện hoặc phá vỡ thế nào bạn nhìn, và để giữ cho nó sạch sẽ và chải ở tất cả các lần là phải. Tôi sử dụng để có mái tóc cực kỳ giòn, nhưng tôi đã biết cách chăm sóc nó, và đó không còn là một vấn đề đối với tôi. Tôi đã viết về cách tôi chăm sóc mái tóc của tôi ở trên các bài viết trước đây của tôi "Secrets Để tóc khỏe mạnh".
Nếu bạn có chẻ ngọn, bạn có thể sử dụng dầu dừa để hàn gắn chúng, nó hoạt động kỳ diệu. Tôi cũng tìm thấy một sản phẩm đáng kinh ngạc cho chẻ ngọn mà tôi yêu thích - Argan Oil. Kể từ khi tôi đã sử dụng dầu này, tôi đã không nhìn thấy một kết thúc chia trên đầu tôi.

2. Luôn luôn có một móng chân và móng

Tôi làm điều đó tự của tôi, tất cả các thời gian. Tôi đã làm móng tay của tôi tự tôi kể từ khi tôi học lớp đầu tiên. Nhận một kem biểu bì, một vài nguồn cung cấp và dưới 15 đô la bạn có thể có của riêng bạn mani và pedi bộ ở nhà. Tôi làm móng tay của tôi một lần một tuần, mỗi tuần. Đó là một thói quen mà chỉ mất 30 - 45 phút và nó sẽ có tác động rất lớn vào cách cảm nhận của bạn và sự xuất hiện tổng thể của bạn.

3. Chăm sóc làn da của bạn

Tôi đã viết một bài về việc chăm sóc da là tốt. Nhưng tôi muốn chia sẻ một số mặt nạ tôi sử dụng trên cơ sở thường xuyên. Tôi làm cho họ tự của tôi ở nhà, họ là hoàn toàn tự nhiên và thực sự giúp đỡ với sự xuất hiện da tổng thể của tôi. Tôi không bao giờ mua mặt nạ đóng gói bởi vì họ có đầy đủ các chất độc.


Trộn một muỗng cà phê mật ong nguyên chất với hai thìa cà phê muối biển. Áp dụng một lần một tuần. Tôi cũng áp dụng mật ong nguyên chất như một mặt nạ hai lần một tuần, nó làm cho khuôn mặt của tôi siêu mềm.


Trộn một muỗng cà phê mật ong nguyên chất, một muỗng cà phê dầu dừa tinh khiết, 3 thìa trà đường nâu (bạn cũng có thể thêm một chút nước cốt chanh, nhưng không 'nếu bạn có làn da nhạy cảm).
Tôi cũng thích sử dụng baking soda thường như một chà mặt, tôi nghĩ baking soda chỉ là một phép lạ tất cả sản phẩm mục đích.


Tôi không sử dụng một loại kem đêm, nhưng tôi đã đưa ra một công thức cho mực này mà tôi lau mặt của tôi với mỗi đêm. Tôi giữ nó trong tủ lạnh khác khôn ngoan nó sẽ xấu đi.
Nửa cốc trà yerba mate
Nửa cốc sữa dê
Một muỗng bảng của mật ong nguyên chất
Trộn tất cả các thành phần, đặt nó vào một chai rỗng và lắc đều trước mỗi lần sử dụng.

quy tắc làm đẹp cần biết


Chăm sóc cơ thể

Tôi luôn luôn làm cho cọ cơ thể của riêng tôi là tốt, tôi có một công thức chà cơ thể sang trọng tuyệt vời trong một số bài viết trước đây của tôi. Nhưng tôi không luôn luôn làm oai như thế. Hầu hết thời gian tôi chỉ cần trộn dầu ôliu với muối biển và chỉ cần thêm một chút sữa dê (một chút xíu).
Tôi sử dụng dầu dừa (trinh nữ và chưa tinh chế) như là một loại kem dưỡng ẩm toàn thân, đó là tốt nhất. Tôi hoàn toàn chiếu sáng tất cả các loại kem và kem với hóa chất. Da của chúng ta là cơ quan lớn nhất của chúng tôi và đặt thuốc nước với các hóa chất trên đó là độc hại.
Chia sẻ quy tắc làm đẹp cho chị em phụ nữ Chia sẻ quy tắc làm đẹp cho chị em phụ nữ Reviewed by Unknown on 00:50 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.