Công nghệ giảm béo nào được nhiều chị em tin tưởng

CHÚNG TÔI TỰ HÀO KHI CÓ ĐƯỢC RẤT NHIỀU KHÁCH HÀNG HÀI LÒNG VÀ HẠNH PHÚC KHI ĐÃ TRẢI NGHIỆM GIẢM BÉO THÀNH CÔNG VỚI CÔNG NGHỆ CONTRI LIPO
Có được thể chị em phụ nữ ngạc nhiên, nhưng đây là Khoa học chứng minh!
Không có cần phẩu thuật đau đớn,công nghệ giảm béo giam can contri lipo tại Viva Clinic hoàn toàn có được thể có tác dụng giúp chị em phụ nữ “biến ước mơ thành sự thực”. Hàng trăm phụ nữ đã trải nghiệm thành công cung với công nghệ hiện đại bậc nhất này, trong đó có được nhiều trường hợp giảm nhanh chóng 15cm vòng bụng.
giảm cân contri lipo



Sự kết hợp 3 công nghệ đỉnh cao: Cavitation, sóng RF và Laser cận hồng ngoại cũng được FDA chứng nhận có thể tác động hiệp lực vượt trội, xuyên sâu tới 15-20mm da, tác động mạnh mẽ để PHÁ VỠ TẬN GỐC NHữNG TẾ BÀO MỠ MỘT PHƯƠNG PHÁP NHẸ NHÀNG mà không có phải xâm lấn như phẫu thuật. Bên cạnh đó sau khi điều trị, da chị em phụ nữ có thể trở nên khỏe mạnh, đàn hồi và săn chắc hơn. Đây cũng là ưu điểm đặc biệt của công nghệ, có tác dụng giúp giải quyết cũng được vấn đề da chủng hay là lồi lõm sau hút mỡ.

1. Cavitation: là công nghệ sóng siêu âm cung với tần số cao 40,000 Hz có được thể gây rung lắc tế bào chất béo mạnh mẽ, có được tác động hiệu quả nhanh hơn đối xử cung với những tế bào mỡ cứng lâu năm là những tế bào rất khó để điều trị loại bỏ. Vì vậy, những tế bào chất béo bi tác động áp lực không có đều, kết quả là khiến màng tế bào mỡ bị phá vỡ theo hướng từ trong ra ngoài. Đặc biệt là sóng siêu âm này có được thể đi sâu tác dụng vào vùng mỡ dày, phá hủy và loại bỏ tế bào mỡ ở những lớp này một phương pháp nhẹ nhàng mà không có phải xâm lấn như phẫu thuật.

2. Sóng RF:
- Sóng RF kết hợp lực hút chân không có phát ra năng lượng điện từ xuyên sâu vào những lớp da, đặc biệt là vùng mỡ dày để thu nhỏ và phân hủy những tế bào mỡ Do mô mỡ có được điện trở suất rất lớn (2180 Ohm, so cung với da chỉ 289 Ohm), nên mô mỡ hấp thụ năng lượng nhiều nhất, gây phân hủy mỡ và sinh nhiệt.

- Nhiệt lượng này có được tác động mạnh mẽ có tác dụng giúp tái cấu trúc những bó sợi Collagen bị chùng nhão, có tác dụng giúp những bó sợi Collagen co lại tối đa, đàn hồi tốt và khỏe hơn, nhờ đó làn da có thể săn chắc và những nếp nhăn cũng được xóa mờ.
- Đồng thời còn có tác dụng giúp tăng cường tuần hoàn máu dưới da, tăng dẫn lưu bạch huyết để thải nhanh những chất bã ra ngoài. Vì vậy công nghệ này còn giải quyết cũng được vấn đề da chùng hay là lồi lõm sau hút mỡ.
3. Laser cận hồng ngoại: làm giảm điện trở của da bởi nhiệt nhờ đó năng lượng RF xuyên sâu vào những lớp mỡ bên dưới và kích thích màng tế bào mỡ, dẫn đến thay đổi kết cấu của mô mỡ. Những tế bào mỡ bị mất kết nối cung với nhau dẫn đến tình trạng phân tách và chết dần do không có còn nhận cũng được chất nuôi dưỡng từ cơ thể. Đồng thời, Laser có tác dụng giúp gia tăng sự khuếch tán oxy vào những tế bào da có tác dụng giúp chúng trở nên khỏe và tươi mới.
Công nghệ giảm béo CONTRI LIPO
Cung với những ưu điểm tuyệt vời mà công nghệ giảm béo CONTRI LIPO mang đến, chị em phụ nữ hoàn toàn có được thể tự tin lấy lại vóc dáng “như thời con gái” mà không có phải lo lắng bất cứ vấn đề gì liên quan đến sức khỏe. Bên cạnh đó, chị em phụ nữ có thể cảm thấy hạnh phúc hơn khi “giải quyết” cũng được mỡ thừa theo từng vùng mong muốn trên cơ thể như bụng, đùi, bắp tay, bắp chân có tác dụng giúp cơ thể trở nên cân đối hơn.
Công nghệ giảm béo nào được nhiều chị em tin tưởng Công nghệ giảm béo nào được nhiều chị em tin tưởng Reviewed by Unknown on 23:50 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.