Công nghệ mới giúp chị em loại bỏ mỡ thừa trong cơ thể

Công nghệ giam can contri lipo VDeluxe là phương pháp loại bỏ mỡ thừa trong cơ thể mà không cần phải phẩu thuật hiện đại và ưu việt nhất hiện nay. Công nghệ trên đã cũng được chứng nhận về độ an toàn cũng như tính hiệu quả nhanh hơn của nó bởi những tổ chức FDA (Mỹ), CE (Châu Âu) và KFDA (Hàn Quốc).

giam beo contri lipo



Quy trình giảm béo cung với Contri - Lipo VDeluxe 3D
Bước 1 : Phân tích lượng mỡ thừa
Trước khi tiến hành trị liệu, chuyên viên tư vấn hướng dẫn khách hàng cân đo cân nặng thực tế của khách, đo lượng mỡ từng khu vực , xác định vị trí cần giảm và lập phác đồ riêng biệt phù hợp cung với tình trạng cơ thể và yêu cầu của khách hàng.
Bước 2 : Làm sạch vùng giảm béo
Chuyên viên giảm béo tiến hành tẩy da chết, làm sạch sâu có tác dụng giúp hấp thụ những tinh chất giảm béo dễ dàng hơn.

Bước 3 : Dùng sóng siêu âm Cavitation đánh phá hủy liên kết mô mỡ
Sóng siêu âm cung với tần số 5 triệu rung động/giây truyền xung điện vào tận sâu lớp mỡ dưới da, đánh tập trung vào vùng trị liệu, tạo ra hiệu ứng phân hủy cơ học tại tiêu điểm hội tụ làm đứt gẫy mô liên kết, đập vỡ màng tế bào mỡ ,hình thành những bong bóng siêu nhỏ chân không bên trong những mô mỡ và làm giảm số lượng tế bào mỡ nhưng không gây hại những mô lân cận như những mạch máu, mạch bạch huyết, cơ, dây thần kinh…

Những bong bóng này có thể tự phá vỡ, tạo thành những đợt sóng xung kích mạnh mẽ phá hủy những màng bọc mô mỡ cứng đầu lâu năm và hòa tan chúng trong dịch tế bào, có tác dụng giúp chuyển hóa toàn bộ mỡ thừa ở tầng sâu và mô mỡ vón cục lồi lõm thành dạng dịch chất lỏng, và sau đó theo thời gian có thể cũng được loại bỏ ra khỏi cơ thể qua hệ bài tiết và tuyến mồ hôi.
Bước 4: Đánh tan mỡ bụng bằng Massage trị liệu và bấm huyệt dưỡng sinh nhật bản
Sau khi điều trị bằng công nghệ sóng siêu âm, khách hàng cũng được massage đánh tan mỡ, dùng lực cơ học từ bàn tay, cổ tay tác động vào vị trí tích mỡ của cơ thể tăng khả năng hấp thu sóng tốt hơn.
Cung với sự kết hợp của những thao tác bấm huyệt tác động chính xác vào những huyệt đạo trên cơ thể, những vùng chứa mỡ thừa như bụng, đùi, bắp...nhanh chóng bị tiêu hủy và đào thải qua đường tiêu hóa. Đồng thời, thành dạ dày qua những bước bấm huyệt cũng cũng được thu nhỏ, có tác dụng giúp hạn chế cảm giác thèm ăn mà không hề khiến chị em phụ nữ cảm thấy khó chịu. Điểm đặc biệt nhất phương pháp giảm béo dưỡng sinh Nhật Bản đem lại đó là loại bỏ độc tố trong cơ thể, yếu tố chính cản trở quá trình tuần hoàn máu và lưu thông khí huyết khiến việc giảm cân bị hạn chế. Nếu cũng được bấm huyệt có tác dụng giúp đả thông những huyệt đạo, những chất độc cũng được đào thải ra ngoài có thể vừa khiến da hồng hào, mịn màng lại vừa hỗ trợ hiệu quả nhanh hơn giúp cho quá trình giảm béo của bạn.
Bước 5: Phá vỡ liên kết tế bào mỡ bằng áp suất lực hút chân không
Công nghệ áp lực chân không tác động toàn diện đến những mô mỡ, làm liên kết giữa tế bào mỡ trở nên lỏng lẻo, tác động sâu dưới da xoay chuyển vùng mỡ cung với tốc độ cao tạo sự va chạm ma sát và sản sinh nhiệt năng sinh học làm phân hủy cả những vùng mô mỡ rắn chắc nhất.
Bước 6: Quấn định vị tạo form cùng công nghệ ánh sáng hồng ngoại
Kết hợp cung với Thermo-Active Cream For Body Wrapping - Body Care- Kem quấn nóng làm tan mỡ, thải trừ độc tố toàn thân cùng ứng dụng công nghệ ánh sáng hồng ngoại đa chiều hâm nhập sâu vào tổ chức mô mỡ dưới da, tái cấu trúc và sắp xếp lại những đoạn elastin bị đứt gãy, có tác dụng giúp khắc phục triệt để tình trạng da nhăn nheo, chảy xệ. Bên cạnh đó, kích thích quá trình tăng sinh collagen tự nhiên trong cơ thể, nuôi dưỡng, phục hồi da, có tác dụng giúp vùng da sau điều trị săn chắc, căng mịn và có được độ đàn hồi cao.
Bước 7 : Tư vấn thực đơn ăn uống, chế độ chăm sóc giảm cân tại nhà
Chuyên viên tư vấn có thể ra thực đơn giảm cân tại nhà và huớng dẫn phương pháp chăm sóc giảm cân tại nhà giúp cho từng khách hàng cụ thể , đảm bảo khách hàng cùng đồng hành trong quá trình điều trị để đạt cũng được kết quả cao nhất.
Công nghệ mới giúp chị em loại bỏ mỡ thừa trong cơ thể Công nghệ mới giúp chị em loại bỏ mỡ thừa trong cơ thể Reviewed by Unknown on 23:46 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.