Phẫu thuật nâng ngực ở Toronto

Phẫu thuật cấy ghép ngực là một trong những thủ thuật thẩm mỹ an toàn và phổ biến nhất. Vẻ đẹp thẩm mỹ hơn sẽ làm tăng sự tự tin của bạn và giúp bạn đạt được các mục tiêu mỹ phẩm.

Phẫu thuật nâng ngực là lý tưởng nếu bạn có kinh nghiệm về việc giảm thể tích vú sau khi mang thai, muốn cân bằng sự khác biệt về kích cỡ vú, như một kỹ thuật tái tạo sau các cuộc phẫu thuật vú khác hoặc nếu bạn cảm thấy kích thước ngực của bạn quá nhỏ. Trước khi quyết định trải qua phẫu thuật vú, hãy suy nghĩ cẩn thận về kỳ vọng của bạn và thảo luận với bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ của bạn.

Phẫu thuật nâng ngực ở Toronto

Bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ của chúng tôi, Tiến sĩ Yasser El-Sheikh, có nhiều năm kinh nghiệm và xuất sắc thực hiện các quy trình này. Chăm sóc trước và sau phẫu thuật của chúng tôi rất là đặc biệt và kết hợp với triết lý của chúng tôi hướng tới bệnh nhân sẽ mang lại cho bạn một trải nghiệm tích cực và bổ ích. Chúng tôi sẽ giúp bạn lấy lại sự tự tin và đạt được cái nhìn mà bạn mong muốn.

nang nguc


Giới thiệu về Phẫu thuật Nâng ngực
Bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ của bạn có thể thực hiện phương pháp nâng ngực nội soi hoặc phẫu thuật nội soi mới tùy thuộc vào nhu cầu cụ thể của phẫu thuật. Vết sẹo nội soi, hoặc vết sẹo giới hạn, việc nâng ngực có liên quan đến các vết rạch nhỏ đặt dưới nắp để ngăn ngừa những vết sẹo trên vú. Bác sĩ phẫu thuật của bạn cũng có thể sử dụng các kỹ thuật nâng ngực vú truyền thống hơn, bao gồm việc tạo các vết mổ nhỏ trên rìa sườn hoặc dưới nếp nhăn tự nhiên của vú.

Thủ thuật này chỉ mất từ ​​2 đến 3 tiếng đồng hồ dưới một lần gây mê nói chung cho phép bạn trở về nhà trong cùng một ngày. Phẫu thuật nâng ngực hoặc phẫu thuật mastopexy cũng có thể được thực hiện cùng với việc tăng vòng 1 trong 1 tuần .

Nhìn mới của bạn
Bạn sẽ thấy rằng bạn cảm thấy tự tin và thoải mái hơn với kích cỡ, hình dạng và cảm giác của ngực bạn. Kết quả tự nhiên đẹp và hình dạng cơ thể nâng cao của bạn sẽ được hiển hiện ngay sau khi phẫu thuật. Tò mò về kết quả có thể của bạn? Yêu cầu xem trước và sau khi album ảnh của chúng tôi trong thời gian tham vấn.Chúng tôi có một số lượng được lựa chọn của Phẫu thuật tạo hình ở Thái Lan hiện đang cung cấp cho khách hàng của chúng tôi lựa chọn để trải qua phẫu thuật nâng ngực nội soi. Kỹ thuật phẫu thuật hiện đại này sử dụng một phương pháp nội soi và đường nách xuyên qua hạch. Tìm hiểu thêm về thủ tục này dưới đây!


Nội soi là gì?

Nội soi là một dụng cụ phẫu thuật hiện đại bao gồm một ống mỏng dài với camera siêu nhỏ và gắn một đèn sáng. Nội soi được chèn vào bệnh nhân và cảnh quay từ máy ảnh nhỏ được chiếu lên màn hình TV lớn. Đoạn phim cho thấy một hình ảnh phóng to về những gì mà máy ảnh có thể nhìn thấy bên trong bệnh nhân.


Tiến sĩ Witoon thực hiện nâng ngực nội soi cho bệnh nhân Camilla Akerberg

Phẫu thuật nâng ngực nội soi

Phẫu thuật nội soi cho cấy ghép vú là một hình thức hiện đại của công nghệ chỉ được cung cấp bởi chuyên ngành phẫu thuật thẩm mỹ. Kỹ thuật này liên quan đến bác sĩ phẫu thuật tạo một vết rạch nhỏ dưới nách, còn được gọi là vết rách nách qua đường nách, để chèn một nội soi cho phép bác sĩ phẫu thuật nhìn thấy bên trong cơ thể của cơ thể và cho độ chính xác và kiểm soát cao hơn. Trong khi theo dõi màn hình TV và thao tác nội soi, bác sĩ phẫu thuật có thể tạo ra một cái túi cho implant được đặt trên hoặc dưới cơ hoặc mặt phẳng kép.



Ưu điểm

Vết sẹo đặt dưới nách chứ không phải là vú (ít nhìn thấy được)
Phẫu thuật sau sẹo nhỏ nhất - chỉ dưới một inch dài
Thời gian hồi phục nhanh hơn
Ít nguy cơ lây nhiễm
Giảm nguy cơ co cứng khớp
Sự lựa chọn lý tưởng cho bệnh nhân có nếp gấp không rõ ràng hoặc vắng mặt
Phục hồi và kết quả

Phục hồi cho phẫu thuật nội soi ngực giống như kỹ thuật nâng ngực truyền thống. Sự di chuyển của cánh tay sẽ bị giới hạn trong giai đoạn hồi phục ban đầu và bệnh nhân ít bị chứng tê tạng và nhạy cảm hơn.


Vết sẹo vết sẹo Sau phẫu thuật vú nội soi

Các ứng viên có mô vú giới hạn phù hợp nhất với kỹ thuật này vì phẫu thuật nâng ngực truyền thống với vết rạch dưới núm vú của bạn, có thể gây ra một vết sẹo dễ nhìn thấy hơn.

Bạn có thể thảo luận về điều kiện của bạn cho kỹ thuật phẫu thuật này với Plastic Surgeon của bạn vì điều này sẽ tùy thuộc vào tình trạng thể chất của bạn và kết quả mong muốn!
Phẫu thuật nâng ngực ở Toronto Phẫu thuật nâng ngực ở Toronto Reviewed by Unknown on 21:44 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.