9 Bí quyết làm đẹp cho làn da

Da của bạn có thể được rõ ràng hơn và mượt mà hơn nó? Có thể tóc của bạn có bất kỳ silkier, mạnh mẽ hơn và voluminous? Tất cả những điều này mà không phải chi hàng ngàn rupi là cửa hiệu tiếp theo của bạn? Phải, chắc chắn rồi! Tôi đi qua hàng trăm phụ nữ trẻ tìm kiếm các giải pháp tuyệt vọng cho các vấn đề về da và tóc của họ và hy vọng tôi vẫy cây đũa thần của tôi và giải quyết các vấn đề của họ qua đêm và biến đổi chúng. Tôi muốn yêu cầu nhưng sự thật là thiên nhiên không nở qua đêm. Hạt nhỏ nhất của cây cũng cần được trồng, chăm sóc và chăm sóc trước khi nó nở hoa và cho thấy sự lộng lẫy của nó. Mặc dù chúng ta sống trong một thế giới của "insta" hoặc lựa chọn tức thời, một số điều không thể được chơi xung quanh với.



Với mùa lễ hội xung quanh góc - Durga Puja, Karvachauth, Diwali và các bữa tiệc bất tận và lễ hội đi kèm với nó, da và mái tóc cần phải trông khỏe mạnh và tuyệt đẹp. Trong bài này, tôi đã gợi lên một số công thức nấu ăn của INSTA (cả phép thuật và tự nhiên) được đảm bảo để làm việc và đưa ra một số kết quả tuyệt vời cho làn da và tóc chết. Vì vậy, thức dậy và hấp thụ những phép thuật này vào cuộc sống lễ hội của bạn.1. Dành cho da nhờn và da nhờn


Massage da với sữa chua đóng băng và rắc một ít đường cùng với nó. Bây giờ lấy nửa màu cam và chà nhẹ nhàng cho đến khi các hạt hòa tan. Rửa mặt bằng nước đá và thấy sự khác biệt.


2. Đối với da nguội, mệt mỏi và khô


Massage da với đu đủ. Sau đó làm một chà bằng cách trộn yến mạch và mật ong cùng với một ít sữa lạnh và chà là da. Rửa sạch bằng nước lạnh và nước và vỗ về khô.
Da đu đủ
3. Đau khổ vì tóc quăn?


Hãy thử loại phun xịt đơn giản, nhanh chóng và dễ dàng này. Lấy lát của hai chanh và đun nhỏ lửa trong hai cốc nước cho đến khi nó giảm xuống còn một nửa lượng. Đổ chất lỏng vào bình spritz và xịt tóc. Không chỉ sẽ có một làn sóng tự nhiên tuyệt vời nhưng tĩnh và bay đi tóc sẽ mất!


4. Đối với màu tóc tự nhiên


Nếu bạn có một nếp nhăn trong tóc và không có thời gian để henna hoặc màu nó, sau đó đi một vài spigs của hương thảo từ tủ kệ bếp và đun sôi chúng trong 2 chén nước cùng với 2 muỗng cà phê đen cho đến khi nó giảm Đến một nửa số lượng. Trộn với 1 / 4cup dầu gội đầu và mỗi khi bạn sử dụng dầu gội đầu, sử dụng hỗn hợp này. Để lại dầu gội trong tóc khoảng 15 phút và nhìn thấy sự khác biệt mà nó tạo ra.
Trà cho tóc tốt
5. Đối với một trở lại trơn tru


Có kế hoạch để mặc một chiếc áo lưng thấp, chiếc váy không lưng hoặc choli, nhưng không có thời gian để đi cho một cơ thể chà để thể hiện một trở lại trơn tru? Đây là một biện pháp khắc phục nhà nhanh chóng. Lấy 1 muỗng muối biển và trộn với nửa chén dầu oliu. Thêm 5 giọt dầu gỗ đàn hương và trộn đều. Lưu trữ trong bình và lọc các vùng trên cơ thể bạn muốn phô trương. Rửa bằng khăn ướt.


6. Xử lý dưới mắt túi và quầng thâm


Lấy túi trà hoa cúc đã qua sử dụng và cất giữ trong tủ đá. Rửa nửa dưa leo và xoa bóp quanh vùng mắt và sau đó nằm xuống với túi trà trên mắt bạn trong 10 phút. Bạn sẽ tìm thấy sự khác biệt ngay lập tức trong cách nhìn và đôi mắt của bạn.


7. Nâng khuôn mặt tức thì


Rửa mặt bằng nước đá hoặc chỉ cần chà xát và ice cube với một chút mật ong trên mặt. Đánh trứng trắng cho đến khi nó nổi lên và đánh lên da và để cho khô. Bạn sẽ cảm thấy căng da. Rửa mặt với nước lạnh lạnh.
Trứng Trắng cho Da Trắng
8. Mệt mỏi mắt?


Dài giờ làm việc, sau đó mua sắm và nhận đồ ăn được tổ chức cho mùa lễ hội có thể mệt mỏi. Tôi sẽ đề nghị bạn thực hiện rửa mắt tuyệt vời này sẽ làm cho bạn cảm thấy làm mới ngay lập tức. Lấy nước đá vào một bát và thêm vài giọt nước hoa hồng, 2-3 giọt mật ong và nhúng một mắt vào đó. Bạn cũng có thể mở mắt của bạn một chút và sau đó đóng nó. Vứt bỏ chất lỏng và làm cho cùng một nước cho mắt khác và lặp lại quá trình. Sau đó, giật gân mắt bằng nước khoáng lạnh. Có thể hơi đỏ nhẹ một thời gian nhưng nó sẽ sớm biến mất và đôi mắt bạn sẽ cảm thấy tươi trong vài phút.


9. Chăm sóc Tóc nhanh


Không có thời gian để dầu gội đầu và thổi khô tóc của bạn mặc dù nó là dầu? Vâng, mồ hôi không. Rắc talcum và amla bột vào bàn chải tóc của bạn và lật tóc trên đầu và chải từ phía sau của cổ đến các đầu. Bây giờ ném tóc của bạn trở lại và voila bạn có bouncy tóc dầu miễn phí trong vài phút!


Vì vậy, đây chỉ là một vài công thức bí mật của tôi 'insta'. Sử dụng chúng và tận hưởng nhưng không bao giờ thay thế chúng cho một chế độ chăm sóc da và chăm sóc tóc.
Chăm sóc Tóc nhanh
Disclaimer:
9 Bí quyết làm đẹp cho làn da 9 Bí quyết làm đẹp cho làn da Reviewed by Unknown on 18:51 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.