Phẫu thuật nâng vòng 1 không để sẹo

Tucson, ARIZ. Theo Robert M. Dryden, Thạc sỹ Quản trị Kinh doanh (MSD) cho biết, mastopexy transaxillary là một thách thức về kỹ thuật, nhưng đây là một kỹ thuật đáng giá cho phụ nữ muốn nâng ngực do giảm bệnh tật và không có vết sẹo vú.


Dr Dryden
Tin tưởng Gerald Johnson, Houston, với việc phát triển cách tiếp cận tang vong 1 trong 1 tuan này với mastopexy, Dr Dryden cho biết ông bắt đầu sử dụng nó gần một thập kỷ trước. Ngày nay, ông thực hiện mastopexy transaxillary hầu như chỉ vì lợi ích của nó so với thủ tục thang máy truyền thống.



"Nhiều phụ nữ miễn cưỡng có mastopexy vì phạm vi phẫu thuật và khả năng có những vết sẹo xấu xí", Dr Dryden, chủ tịch của Trung tâm Thẩm mỹ viện Arizona, Tucson, Ariz, và giáo sư lâm sàng, khoa mắt, Đại học Y khoa Arizona, Tucson. "Cách tiếp cận transaxillary là một thách thức, bởi vì khâu cần phải được thực hiện thông qua một khu vực nhập cảnh nhỏ. Tuy nhiên, thủ tục rất hiệu quả trong việc cung cấp thang máy, có thể được tăng cường với cách tăng vòng 1 cấp tốc augmentation, và không chỉ tránh được vết sẹo có thể nhìn thấy mà còn loại bỏ hoặc giảm Các biến chứng khác - chẳng hạn như khiếm khuyết và nhiễm trùng - đi cùng với phương pháp rạch lớn hơn. "


Gần đây, Tiến sĩ Dryden báo cáo trên một loạt 17 bệnh nhân, trong đó có hai người bị mất để theo dõi. Chỉ có bệnh nhân đầu tiên có kết quả tối ưu, trong khi đó 14 người đạt được một thang máy xuất sắc.
Tiến sĩ Dryden nói: "Có chắc là một đường cong học tập, vì vậy cần có kết quả tốt hơn với kinh nghiệm gia tăng và có lẽ giải thích kết quả của thủ tục đầu tiên.

CANDIDATES, THỦ TỤC Phụ nữ có I hoặc II ptosis là những ứng cử viên tốt nhất cho mastopexy transaxillxy, ông nói. Lớp ba ptosis trình bày nhiều thách thức, nhưng Tiến sĩ Dryden báo cáo rằng ông cũng đã hoạt động trên những phụ nữ này với kết quả tốt.

Để thực hiện các thủ thuật, Dr Dryden tiêm 360 mL dung dịch nước mắt được chuẩn bị bằng cách trộn 1.000 mL dung dịch muối sinh lý, 150 mL 1 phần trăm lidocaine, 12.5 mL 8.4% sodium bicarbonate, 1 mL 1: 1.000 epinephrine và 0.25 mL triamcinolone acetonide 40 mg / mL . Vết mổ ở nách bị giấu trong một nếp nhăn, nhưng nó được đặt ở một vị trí xa hơn một chút ở phía trước của nách so với nốt được sử dụng khi thực hiện tăng cường transaxillary.

Tiến sĩ Dryden nói: "Vị trí vết rạch này cung cấp khả năng nhìn thấy rõ hơn trong phẫu thuật.

Tiếp theo, một túi được tạo ra trong mặt phẳng subglandular, và sau đó các mô vú cao cấp - có thể được xác định một cách dễ dàng qua nội soi - được khâu vào ngực và cơ ngang trên xương sườn thứ hai, ở cấp độ của manubrium, hoặc cao hơn. Ba đến năm khâu được đặt bằng cách sử dụng PDS 2-0 trên một mũi kim taper CT-1 (cả hai đều từ Ethicon).

"Điều quan trọng là sử dụng kim cực nặng này, bởi vì cố gắng tìm một cây kim bị gãy ở phần bụng dưới sẽ giống như tìm kiếm một cái kim trong một đống cỏ khô, một điều mà chúng tôi phát hiện ra khi chúng tôi bắt đầu thực hiện kỹ thuật transaxillary" Dryden nói.

Bổ sung AUGMENTATION Kể từ khi  nâng ngực thường không có mong muốn đầy đủ, hình tròn, các mastopexy transaxillysis thường được thực hiện kết hợp với tăng thêm. Trong thủ tục kết hợp, một máy mở rộng, gấp 1,5 lần kích thước của implant, cũng có thể được sử dụng để tạo ra một túi rộng rãi và cho hemostasis.

Tiến sĩ Dr Dryden cho biết: "Đặt một implant cũng giúp ích cho kết quả của thang máy, thang máy một mình sẽ gây ra một sự sụt giảm trong nếp nhăn, nhưng implant sẽ giúp đỡ cho vú.

Nội y, phụ nữ được kê toa một đợt điều trị kháng sinh sáu ngày như dự phòng nhiễm trùng. Yếu tố quan trọng nhất trong chăm sóc sau phẫu thuật là cần mặc áo nịt ngực hỗ trợ (một lần với dây đai không căng) quanh ngày 24 giờ, 7 ngày một tuần - ngay cả khi tắm - ít nhất 6 tháng.

Tiến sĩ Dryden nói: "Áo ngực hỗ trợ sẽ cho phép xuất hiện sự co lại và phục hồi sẹo, điều này sẽ dựa vào để duy trì thang máy.
Phẫu thuật nâng vòng 1 không để sẹo Phẫu thuật nâng vòng 1 không để sẹo Reviewed by Unknown on 18:33 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.