Tăng vòng 1 cho chị em phụ sau khi sinh con

Nếu bạn có vú chưa phát triển, bộ ngực không cân bằng hoặc đã giảm kích thước do mang thai, giảm cân hoặc lão hóa, và muốn cải thiện hình ảnh của bạn, bạn nên xem xét việc tăng vú (vú mở rộng, cấy ghép vú) như là một phương tiện để Đạt được cái nhìn mong muốn của bạn. Trung tâm Phẫu thuật Vú và Thẩm mỹ Atlanta, do Tiến sĩ Frederick T. Work, Jr. đứng đầu cung cấp dịch vụ nâng ngực cho phụ nữ sống trong và xung quanh Buckhead, Vinings và Sandy Springs.

VÚ Augmentation LÀ GÌ?
Nâng ngực được thiết kế để thay đổi hình dạng, thay đổi cấu trúc hoặc mở rộng ngực bằng cách chèn silicone hoặc nước muối. Ngày nay, đó là một trong những thủ tục mỹ phẩm phổ biến nhất được yêu cầu của phụ nữ và mang lại kết quả lâu dài. xem thêm: tăng vòng 1 trong 1 tuần có đau không ?


nâng ngực


Lợi ích của việc nâng ngực
Không có lý do để cảm thấy không hài lòng với kích thước hoặc hình dạng của ngực của bạn bởi vì hầu hết phụ nữ là ứng viên tuyệt vời cho việc nâng ngực. Augmentation thích hợp cho:

Sửa chữa sự khác biệt về kích cỡ vú.
Tăng khối lượng sau khi mang thai.
Giảm béo phì sau khi giảm cân.
Thay thế thể tích sau khi phẫu thuật cắt bỏ vú.
Cải thiện tỷ lệ chung.
Tạo một sự xuất hiện đối xứng.
Không chỉ phụ nữ có thể nâng ngực để làm cho ngực bạn đầy và to hơn, nhưng Dr. Work cũng có thể thực hiện việc nâng ngực cùng lúc. Có rất nhiều lợi ích khi có cả hai thủ tục cùng một lúc, bao gồm cả chỉ cần một thời gian hồi phục và tránh những vết rạch lặp lại.

NH CNG CANDIDATES ĐÁP ỨNG X FOR
Những ứng cử viên tốt nhất cho phẫu thuật nâng ngực là những phụ nữ trưởng thành đã đạt được sự phát triển vú đầy đủ, nói chung có sức khoẻ tốt và có những kỳ vọng thực tế về những gì mong đợi từ thủ thuật này. Nhìn chung, nếu bạn có bộ ngực nhỏ hoặc ngực có làn da rám nắng và mất thể lực và thể tích, tăng ngực có thể phù hợp với bạn.

HÃY HIỂU SURGERY GIẢM CÂN Đ BREP
Bạn sẽ có nhiều lựa chọn để xem xét trước khi trải qua thủ tục augmentation vú của bạn. Tiến sĩ Work sẽ giải thích kỹ lưỡng tất cả các lựa chọn của bạn và đưa ra các đề xuất phù hợp, hướng dẫn bạn qua quá trình lựa chọn từ các lựa chọn phẫu thuật có sẵn và các loại implant vú sẵn có tại thực tiễn Atlanta của bạn , kể cả:

Saline hoặc Silicone Implants: Cấy ghép có hai loại và mỗi loại có một bộ lợi ích và lợi ích riêng. Tiến sĩ sẽ giải thích kỹ lưỡng cho mỗi lựa chọn để bạn có thể đưa ra quyết định sáng suốt nhất.
Các "profile" hoặc "chiếu" của Implant: Cấy ghép có thể có một hồ sơ cao, trung bình hoặc thấp và yếu tố này xác định khoảng cách ra vú của bạn sẽ chiếu từ cơ thể của bạn.
Hình dạng của Cấy ghép: Cấy ghép có thể tròn hoặc có hình dạng như một giọt nước mắt.
Vị trí của Implant: Các lựa chọn là vị trí của implant trên hoặc dưới cơ ngực (ngực). Dr. Work sẽ đề nghị lựa chọn tốt nhất cho hình của bạn.
Nhiều phụ nữ chọn cách kết hợp thủ thuật nâng ngực với các thủ thuật khác có thể bao gồm nâng ngực, chải bụng hoặc "túm cổ", đường viền bằng mỡ hoặc kết hợp cả hai để "Mommy Makeover" toàn cơ thể. Tiến sĩ làm việc có tay nghề và kinh nghiệm với tất cả các thủ tục này và có thể đề nghị lựa chọn tốt nhất của bạn.

THỦ TỤC ĐIỀU TRỊ
Các vết mổ được tạo ra để giữ sẹo ở mức tối thiểu, hoặc bên dưới vú, ngay phía trên nếp nhăn, xung quanh hòn đảo hoặc ở nách. Tiến sĩ Tiến sĩ có chuyên môn trong việc thực hiện phẫu thuật vú bằng nội soi không vết sẹo bằng cách sử dụng một vết rạch phẫu thuật nhỏ dưới nách không có vết sẹo trên ngực. Cấy ghép được đặt dưới da cơ ngực hoặc ngay sau các mô vú. Sẹo sẽ mờ dần theo thời gian sau khi phẫu thuật.

CHĂM SÓC SỨC KH AE TỐT NGHIỆP
Bệnh nhân thường cảm thấy không thoải mái trong ba ngày, sau đó bạn có thể tắm và tiếp tục hoạt động không vất vả. Sau vài tuần, hầu hết các kết quả sưng và sẹo có thể được nhìn thấy. Vào thời điểm đó, bạn cũng có thể tiếp tục tập thể dục mạnh mẽ, cử động cánh tay được Dr. Work đề nghị và có thể ngừng mặc áo ngực hỗ trợ.

LÀM THẾ NÀO TÔI BIẾT NẾU TÔI CẦN THÊM VÒN CUỐI LƯỢNG HO ORC THỂ THAO?
Nhiều phụ nữ không hài lòng với diện mạo của vú nhưng không chắc chắn thủ tục nào sẽ đạt được kết quả tốt nhất. Làm tăng vú làm cho vú lớn hơn và làm tăng thể tích và độ đàn hồi, nhưng nó không làm giảm sụt lở. Nếu vú của bạn sag để núm vú xuống, bạn có thể muốn xem xét một nâng vú hoặc rất thường được thực hiện kết hợp nâng nâng. Tiến sĩ Tiến sĩ đưa ra các thủ tục này như là một phần của Mommy Makeover toàn cơ thể, bao gồm các thủ tục tạo đường viền cơ thể, chẳng hạn như hút mỡ.
Tăng vòng 1 cho chị em phụ sau khi sinh con Tăng vòng 1 cho chị em phụ sau khi sinh con Reviewed by Unknown on 21:53 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.