Những điều bạn cần biết về nâng ngực nội soi

Đây là vấn đề quan tâm lớn đối với nhiều phụ nữ, và may mắn thay, việc cấy ghép ngực không bị giảm bớt sữa mẹ. Nếu bạn có kế hoạch có con trong tương lai, hãy thảo luận các lựa chọn của bạn với Dr. Work trong quá trình tư vấn của bạn, vì có những kỹ thuật cụ thể mà bạn có thể sử dụng trong suốt quá trình làm tăng khả năng cho con bú sữa mẹ sau khi nâng ngực.

S W ĐIỀU TRỊ BƯỚC ĐƯỢC CẨM NANG LÀM GÌ?
Đối với những phụ nữ có bộ ngực chỉ hơi nhỏ, có thể có khả năng chỉnh lại hình dạng rốn của vú với phẫu thuật tăng ngực, vì có thể các bộ ngực vú để lấp đầy da dư thừa đã được kéo ra. Tuy nhiên, hầu hết phụ nữ muốn nâng cao kích cỡ vú và hình dạng của họ, trong khi giảm sự sút giảm hoàn toàn, sẽ đòi hỏi sự kết hợp ngực và nâng ngực. Nếu núm vú của bạn nằm xuống dưới hoặc nằm dưới lớp núm vú, cần phải có thủ tục nâng ngực.

nâng ngực


LÀM THẾ NÀO CUỐI CÙNG TÔI CUỐI CÙNG?
Cấy ghép vú của bạn nên kéo dài trong nhiều năm, tuy nhiên, theo thời gian, chúng có thể suy yếu và trở nên dễ bị biến chứng hơn. Tuổi thọ của cấy ghép của bạn có thể bị ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố, nhưng hầu hết các cấy ghép kéo dài khoảng 10 đến 20 năm trước khi cần thay thế hoặc tháo gỡ. Tiến sĩ Công việc có thể giúp bạn quyết định khi nào thời điểm thích hợp để tháo gỡ hoặc trao đổi cấy ghép của bạn hoặc thực hiện phẫu thuật chỉnh hình sẽ là.

Chi phí gia tăng sữa mẹ ở ATLANTA?
Hầu hết các phẫu thuật tăng ngực được xem là mỹ phẩm vì vậy hầu hết các nhà cung cấp bảo hiểm sức khoẻ sẽ không cung cấp bảo hiểm cho các chi phí. Để làm cho quy trình tăng thêm vú của bạn được chi trả hợp lý hơn, Trung tâm Atlanta về Phẫu thuật Vú và Thẩm mỹ tự hào cung cấp CareCredit® và Prosper® Healthcare Lending như là các giải pháp tài chính cho tất cả các bệnh nhân của chúng tôi. Văn phòng chúng tôi cũng chấp nhận tiền mặt, séc cá nhân và thẻ tín dụng.

Nếu bạn luôn mơ ước có bộ ngực đầy đủ, gợi dục, Trung tâm Atlanta về Phẫu thuật Vú và Thẩm mỹ, dưới sự chỉ đạo của Tiến sĩ Frederick T. Work, Jr., cung cấp phẫu thuật nâng ngực, cũng như các thủ thuật khác để cải thiện sự xuất hiện của Vú và hình của bạn, trong một môi trường thân thiện và thoải mái cho phụ nữ trong và xung quanh khu vực Atlanta, Buckhead, Vinings và Sandy Springs ở Georgia.

Nâng ngực

Các đường cong mới của bạn có thể hấp dẫn như bạn muốn nhưng kết quả của bạn chủ yếu phụ thuộc vào sự lựa chọn của bạn của bác sĩ phẫu thuật. Sự mở rộng vú làm tăng kích cỡ và hình dạng của vú của bạn thông qua việc chèn miếng mỡ hoặc silicone. Không có bài tập, thuốc hay thuốc quảng cáo sẽ có bất kỳ ảnh hưởng đến kích thước của vú của bạn. Tăng cường UNG THƯ là cách duy nhất để nâng cao kích cỡ và hình dạng của vú. 

Bạn cũng phải có những mong đợi thực tế. Lớn hơn không phải là luôn luôn tốt hơn và xu hướng hiện tại của một vú đẹp ở Mỹ là có một cái nhìn tự nhiên hơn vú và không phóng đại hoặc cực đoan. Bạn phải nhận ra rằng việc nâng ngực chỉ mở rộng những gì bạn đã có và do đó sự không đối xứng đã không tồn tại trước đó (ví dụ: nếu núm vú của bạn chỉ ra một bên, họ vẫn làm như vậy sau đó, nhưng vú của bạn sẽ to hơn).

Kỹ thuật tăng vòng 1 cấp tốc chung

Đau thắt ở ngực (nơi phần dưới của ngực gắn vào ngực): đó là sự lựa chọn ưa thích nhất là ở người phụ nữ có thể mong muốn mang thai trong tương lai vì nó giữ tốt nhất khả năng cho bú sữa mẹ.
Màng phổi hoặc núm vú (vết rạch được đặt xung quanh vùng sẫm màu xung quanh núm vú ở đường giao cắt với da): nó có liên quan đến sự sẹo bổ sung ở vùng vú dưới và vùng võng mạc và có nguy cơ cao bị mất cảm giác núm vú.
Hạch nách ở nách (việc nâng ngực bằng nội soi được thực hiện thông qua vết mổ này): có nguy cơ tái phẫu thuật cao hơn do có cơ hội bất đối xứng cao hơn và thường vết sẹo sẽ bị kích thích hoặc sẫm hơn do tuyến mồ hôi.
Trong nhiều trường hợp, sự lựa chọn của vết rạch là bệnh nhân nhưng hãy nhớ rằng sự lựa chọn của bạn có thể không nhất thiết là tốt nhất cho bạn.

Sau khi tạo vết rạch, bác sĩ phẫu thuật nâng các mô ngực để tạo ra túi dưới trực tiếp dưới mô ngực hoặc bên dưới cơ, tùy thuộc vào sự đánh giá của bác sĩ phẫu thuật và thân hình của bệnh nhân.
Những điều bạn cần biết về nâng ngực nội soi Những điều bạn cần biết về nâng ngực nội soi Reviewed by Unknown on 21:55 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.