Nên đặt túi nâng ngực silicon hay túi nước biển

FDA gần đây đã đổi tên IDEAL IMPLANT từ "Saline-filled" thành "Structured" (IDEAL IMPLANT® Structured Breast Implant), nó chính thức và rõ ràng phân biệt nó với cấy ghép nước muối truyền thống. Hiện có ba kiểu cấy ghép: Saline, Silicone Gel, và Structured:

Mặn - không có cấu trúc bên trong - ít cảm giác tự nhiên và có khả năng nhăn
Silicone Gel - cấu trúc bên trong được cung cấp bởi gel keo - cảm giác tự nhiên, tỷ lệ vỡ cao
Cơ cấu tổ chức - cấu trúc bên trong được cung cấp bởi các lớp vỏ lồng nhau - cảm giác tự nhiên, lợi ích trên gel silicone (gắn): không có vết rạn nứt, không MRI, nhìn gương để biết cấy ghép là nguyên vẹn, chỉ có muối cho sự an tâm, tỷ lệ co bóp thấp (5- Năm), tỉ lệ vỡ (5 năm)
Cấy ghép có cấu trúc
Cấy ghép đôi lumen mới nhất với cấu trúc bên trong và nước muối bên trong - có cảm giác tự nhiên và ít nhăn hơn, nhưng có ưu điểm so với gel silicone như: không bị vỡ đột ngột, tỉ lệ co bóp thấp, tỷ lệ vỡ nứt, bạn có thể nhìn vào gương và biết nó Là nguyên vẹn và vì sự an toàn của nước muối bạn có sự an tâm.

nâng ngực nội soi


Cấy ghép vú có cấu trúc lý tưởng
Chúng tôi có vẻ đẹp mà không có sự thỏa hiệp vì phụ nữ luôn muốn có một bộ ngực vú, kết hợp cảm giác tự nhiên của một cấy silicone gel với nước muối chỉ bên trong để an toàn và yên tâm. Sau nhiều năm nghiên cứu, kỹ thuật, phát triển sản phẩm và một cuộc thử nghiệm lâm sàng lớn của Mỹ, IDEAL IMPLANT đã được FDA và Health Canada phê duyệt và bây giờ đã có ở Corpus Christi thông qua Tiến sĩ Herve` Gentile.Nếu các vết rạn vỡ IDEAL IMPLANT, nước muối Bên trong cơ thể được hấp thụ một cách vô hại. Ngoài ra, bạn có sự tự tin khi biết rằng cấy ghép của bạn còn nguyên vẹn chỉ bằng cách nhìn vào gương. Ngược lại, nếu cấy ghép bằng gel silicone, nó "im lặng" và không thể phát hiện bằng cách nhìn vào gương. Các mô cấy silicone gel hiện tại đã được chứng minh là có tỷ lệ vỡ cao dựa trên các MRI scan.IDEAL-Toolkit_-Implant-DiagramCác IDEAL IMPLANT có một loạt các vỏ cấy ghép được lồng vào nhau và hai buồng riêng biệt giữ nước muối. Cơ cấu bên trong điều khiển sự chuyển động của nước muối và hỗ trợ các cạnh implant để giảm sự gấp nếp và nhăn. Ngoài ra, cấy ghép đã được thiết kế để đường viền đường cong tự nhiên của thành ngực.

Cấy ghép nước muối

Những cấy ghép này được làm bằng vỏ silicone cao su chứa đầy nước muối sau khi chèn implant. Chúng có cảm giác ít tự nhiên hơn các chất thay thế khác và có thể gây nhăn quanh vú. Trong trường hợp cấy ghép không thành công, tình trạng giảm phát xảy ra và rò rỉ dung dịch muối được hấp thụ trong cơ thể (cơ thể của bạn được tạo ra bằng 70% nước muối và do đó không có hại cho bạn). Bạn sẽ nhận thấy sự giảm phát gần như ngay lập tức và các nhà sản xuất cung cấp một bảo hành 10 năm bao gồm chi phí của bạn nếu sự kiện này xảy ra. Có hai kiểu cấy ghép nước muối: quanh và giải phẫu (giải phẫu ngày nay hiếm khi được sử dụng) và hai loại cấy ghép nước muối có thể được đặt trong túi, mịn và kết cấu. Ngoài ra còn có sự lựa chọn khác nhau của cấy ghép trơn nhẵn: hình dạng thấp, cấu hình vừa phải (thường sử dụng nhất) và cao (họ cung cấp nhiều chiếu và rất hữu ích trong vú phẳng với khối lượng nhỏ).

Silicone cấy ghép

Silicone là một nhóm các hoá chất tự nhiên xảy ra trong cát và đá. Chúng rất tương thích sinh học, đáng tin cậy và linh hoạt, làm cho chúng trở thành sự lựa chọn lý tưởng cho các thiết bị y tế cấy ghép. Silicone được sử dụng trong nhiều loại sản phẩm hàng ngày; Ví dụ như kem đánh răng, kem giữ ẩm, kem chống nắng, vv cũng như các thiết bị y tế như khớp nhân tạo, ống thông, cấy ghép mặt và tất nhiên răng cấy ghép. Silicone-gel đã được chỉ định cho phụ nữ từ 22 tuổi trở lên và lợi thế là chúng có thể cảm thấy tự nhiên hơn khi so với cấy ghép nước muối (nhưng phụ thuộc vào lượng mô vú bạn có). Giống như cấy ghép nước muối, chúng có nhiều kích cỡ và hình dạng khác nhau. Hạn chế là vết rạch dài hơn, MRI (nghiên cứu tia X chuyên biệt) cần phải theo dõi chi phí cao hơn và theo thời gian để phát hiện các vết rạn nứt, có thể làm tăng đáng kể chi phí ban đầu. Nguy cơ có các biến chứng như co thắt vỏ và thất bại hoặc vỡ của cấy ghép là cao hơn nhiều so với cấy ghép gạc muối hoặc gấu kẹo cao su và điều này cũng sẽ chuyển thành chi phí cao hơn trong tương lai.
Nên đặt túi nâng ngực silicon hay túi nước biển Nên đặt túi nâng ngực silicon hay túi nước biển Reviewed by Unknown on 21:57 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.