Kỷ nguyên mới trong thẩm mỹ nâng ngực

Các implant gel gắn kết có biệt danh gấu kẹo cao su vì chúng là chất bán rắn và chúng đã bắt đầu một kỷ nguyên mới trong việc nâng ngực. Nếu bạn cắt chúng bằng dao, nó cũng giống như cắt một con gấu kẹo cao su; Nói cách khác nếu bạn cắt chúng bằng một nửa bạn sẽ có hai miếng. Chúng có nhiều kích cỡ, hình dạng, chiều cao, hình chiếu và do đó bác sĩ phẫu thuật tạo hình có cơ hội tùy chỉnh thủ thuật. Họ đã tạo ra rất nhiều công khai vì lợi ích của họ: (1) nếu ruptured họ không bị rò rỉ gel như silicone cấy ghép và do đó có ít biến chứng như cole capsular; (2) chúng duy trì hình dạng của chúng và vì tính nhất quán của chúng không có gợn sóng và tôi thấy chúng trong nhiều trường hợp thay thế silicone cấy ghép; (3) họ có thể hình thành tốt hơn vú trong một số trường hợp bởi vì họ có thể thêm khối lượng khi cần thiết. Ứng cử viên lý tưởng là một phụ nữ có bộ ngực nhỏ và da mỏng. Chúng đã được sử dụng ở Châu Âu trong hơn một thập kỷ với thành công lớn trước khi Cục Quản lý Dược Liên bang (FDA) đưa ra chúng ở Mỹ.



Các lựa chọn thay thế cho Implant

Hệ thống BRAVA
Hệ thống Brava AFT được thiết kế để chuẩn bị cho vú của bạn để chuyển chất béo của chính bạn. Đó là một quá trình không đau và nhẹ nhàng mà mở rộng vú của bạn mà không cần phẫu thuật. Nó hoạt động bằng cách tạo ra một giàn giáo sử dụng áp suất chân không. Thiết bị được giữ trong vòng 3 tuần bằng một chiếc áo ngực mềm mại. Sau đó chất béo của bạn bị hút và chuyển vào không gian do hệ thống Brava tạo ra. Với một phương pháp điều trị nói chung bạn đạt được ít nhất một kích thước cốc.

Ghép mỡ
Việc ghép mỡ đơn thuần để phóng to vú đòi hỏi nhiều phương pháp điều trị và rõ ràng người phụ nữ cần ít nhất một ít chất béo có sẵn để ghép. Thật không may kết quả cho đến nay đã được biến và nhiều phiên được yêu cầu mà làm tăng đáng kể chi phí. Một trong những thiếu sót lớn nhất là thực tế là nó liên quan đến sự phát triển của vôi hóa vi mà không thể phân biệt được với các tế bào ung thư vú. Tuy nhiên, ghép mỡ kết hợp với hệ thống Brava AFT đã cải thiện đáng kể kết quả và là một lựa chọn nếu bạn không muốn làm tăng vú bằng cấy ghép. Tiến sĩ Gentile thường sử dụng ghép mỡ để tạo đường viền các bộ phận khác của cơ thể như mặt, mông và đùi.

Cấy ghép Implant

Tròn
Vòng ngực có thể được lựa chọn trong ba cấu hình khác nhau, hoặc độ chiếu. Cấu hình vừa phải, sự lựa chọn thông dụng nhất, phù hợp nhất với hình dạng vú tự nhiên. Cao là cần thiết cho những người có vú bằng phẳng, những người sẽ được hưởng lợi từ hầu hết các chiếu. Thông tin thấp, có độ chiếu ít nhất, không được sử dụng thường xuyên.

Trang trí
Cấy ghép vú giả, hoặc các mô cấy ghép giải phẫu, không phổ biến như trước kia, ngoại trừ khi cấy ghép gấu kẹo cao su. Cấy ghép răng được đánh giá là đáy, do đó chúng sẽ tăng thêm khối lượng vào vùng dưới của vú. Họ có thói quen thay đổi hướng trong túi ngực trừ khi được cấy vào một hình dạng kết cấu. Ban đầu, những cấy ghép này được tạo ra để sử dụng với việc tái tạo vú.

Cấy ghép Implant Vú

Cấy ghép vú được chèn vào túi được làm trong mô bên dưới vú. Túi này được làm ở trên hoặc dưới cơ bụng chính. Tiến sĩ Gentile cảm thấy rằng sự lựa chọn này là cực kỳ quan trọng đối với các bệnh nhân trải qua thủ thuật này. Trong quá trình tham vấn, hai bạn sẽ thảo luận về những lợi ích và hạn chế của một trong hai lựa chọn liên quan đến mục tiêu của bạn.

Internet cung cấp rất nhiều thông tin liên quan đến vị trí đặt implant, và nhiều thông tin này là mâu thuẫn và khó hiểu. Đặt túi dưới mô cơ dường như là vị trí phổ biến nhất, vì hầu hết phụ nữ không có nhiều mô vú. Các bác sĩ phẫu thuật thường chọn phương pháp này để làm giảm nguy cơ co cứng khớp (sự dày lên của nang sẹo tạo thành xung quanh một bộ ngực vú).

Tiến sĩ Gentile đã không nhìn thấy một sự khác biệt đáng kể trong hợp đồng bao cao su cho dù implant ngực được đặt ở trên hoặc dưới mô cơ. Ông cảm thấy tốt nhất là cấy ghép silicone hoặc nước muối vào bên dưới cơ, đặc biệt là cho những bệnh nhân da mỏng, vì điều này làm giảm nguy cơ gợn sóng xuất hiện trên bề mặt vú. Với những phụ nữ có bộ ngực và da dày hơn, anh ta có thể chọn trên cơ bắp. Một trong hai vị trí hoạt động tốt với cấy ghép ngực kẹo cao su mới, vì gợn sóng không chắc với loại cấy ghép này.
Kỷ nguyên mới trong thẩm mỹ nâng ngực Kỷ nguyên mới trong thẩm mỹ nâng ngực Reviewed by Unknown on 21:59 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.