Các tiêu chí lựa chọn bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ ngực

Bác sỹ phẫu thuật thẩm mỹ được cấp phép Người tốt nhất để tư vấn về sự quan tâm của bạn đối với việc cấy ghép ngực là một bác sĩ phẫu thuật tạo hình chuyên nghiệp và được cấp phép.

Hãy thử yêu cầu bạn bè hoặc thành viên gia đình về các bác sĩ phẫu thuật mà họ tin tưởng để được giới thiệu. Lưu ý rằng bạn nên chọn một bác sĩ phẫu thuật phù hợp với các tiêu chí sau:

Có một chuyên khoa phù hợp với nhu cầu của bạn cho phẫu thuật
Bác sĩ phẫu thuật có chứng nhận của hội đồng quản trị
Thuộc ít nhất một tổ chức chuyên nghiệp, chẳng hạn như Học viện da liễu Hoa Kỳ, Hiệp hội phẫu thuật thẩm mỹ Hoa Kỳ hoặc Học viện phẫu thuật tạo hình và Phẫu thuật Khắc phục khuôn mặt Hoa Kỳ.



Hướng dẫn Sau khi bạn tìm một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ phù hợp với các tiêu chí được liệt kê ở trên, dưới đây là một số hướng dẫn để quyết định xem bạn có phải là một ứng cử viên tốt cho việc nâng ngực:

Saline Implants - Một phụ nữ khỏe mạnh, trên 18 tuổi
Silicone Gel Implants - Một người phụ nữ khỏe mạnh, trên 22 tuổi
Hãy lưu ý rằng để có đủ điều kiện, bạn nên có 100 phần trăm lành mạnh. Bác sĩ cũng có thể giải quyết vấn đề này với bạn. Đảm bảo bạn cân nhắc đến việc nói chuyện với bác sĩ phẫu thuật về các chủ đề sau:

Sức khoẻ tổng quát
Khả năng chữa bệnh
Các tệ nạn, chẳng hạn như hút thuốc và uống rượu
Các loại thuốc hiện tại mà bạn đang dùng
Xu hướng chảy máu
Nhiễm trùng gần đây
Phẫu thuật vú trước
Các điều kiện y tế khác có thể ảnh hưởng đến thủ tục cấy ghép vú

Phẫu thuật nâng ngực phẫu thuật chỗ rạch Bạn và bác sĩ phẫu thuật của bạn sẽ chọn khu vực tốt nhất cho vị trí phẫu thuật nâng ngực của bạn. Điều này phụ thuộc hoàn toàn vào những gì bạn và bác sĩ phẫu thuật của bạn đồng ý trong giai đoạn lập kế hoạch.

Vị trí đầu tiên có thể nằm bên dưới vú ở vùng vú. Một nơi khác để xem xét là ở rìa của hòn đảo, nơi vết thẹo mỏng nhất sẽ hình thành. Có vết rạch trong khu nghỉ mát là một lựa chọn khác, trong khi hai vị trí còn lại là ở vùng nách hoặc vùng rốn.


Bạn muốn được kích thước sau khi công việc của bạn boob? Câu hỏi này phụ thuộc chủ yếu vào bạn.

Kích thước Tùy chọnXem kích thước cốc mà bạn muốn với bác sĩ phẫu thuật của bạn, để họ có thể có một ý tưởng tốt hơn bao nhiêu lớn hơn bạn muốn ngực của bạn được.

Bạn cũng có thể giúp bác sĩ phẫu thuật của bạn bằng cách cho họ xem các bức ảnh có kích thước cốc mong muốn của bạn. Kỹ thuật chính xác nhất để ước lượng kích thước implant là để điền vào một túi nhựa đã đo lượng nước và sau đó đặt nó trong áo ngực của bạn để tìm ra kích thước mong muốn cốc.


Biết Rủi RoGiá phẫu thuật có sẵn cho bệnh nhân có một số rủi ro nhỏ hoặc thậm chí là nguy cơ lớn hoặc biến chứng. Nó sẽ thực sự phụ thuộc vào cách phẫu thuật giải phẫu. Nó cũng sẽ phụ thuộc tốt bạn chăm sóc vết rạch của bạn sau khi phẫu thuật. Dưới đây là những biến chứng sau đây có thể xảy ra sau khi augmentation vú.

Nhiễm trùng - Đây có thể là một hiện tượng hiếm, nhưng nó xảy ra trong một số trường hợp của công việc boob. Các dấu hiệu nhiễm trùng là đỏ, sưng, sốt và khó chịu từ nhẹ đến nặng.
Chảy máu - Nguy cơ này có thể xảy ra ở túi cấy sau khi phẫu thuật. Vết thương cần được loại bỏ phẫu thuật, rửa sạch và thay thế để giúp kiểm soát chảy máu.
Capsule Contracture - Vú có thể cứng và đau có thể xảy ra.
Cần phải có một vết rạch phẫu thuật của sẹo xơ.
Sự bất đối xứng của bộ ngực - Nếu một implant trượt ra khỏi vị trí ban đầu của nó, cần phải sửa chữa phẫu thuật.
Các vấn đề chụp X quang vú - Cấy ghép có thể có thể chặn một số phần của vú bằng chụp quang tuyến vú. Nếu bạn có nguy cơ bị ung thư vú, bạn có thể không muốn xem xét việc cấy ghép vú.
Kiến thức là powerHouldefully, bây giờ bạn hiểu chính xác những gì bạn cần biết về phẫu thuật nâng cao vú. Hãy nhớ rằng kiến ​​thức là sức mạnh. Làm nghiên cứu của bạn sẽ làm tăng sự hiểu biết của bạn về công việc boob.

Bạn cũng sẽ có một ý tưởng rõ ràng về các lựa chọn để xem xét. Nếu bạn có nhiều câu hỏi hơn về chủ đề này, hãy tham khảo ý kiến ​​chuyên gia chăm sóc sức khoẻ chuyên về phẫu thuật thẩm mỹ. Họ được trang bị những kiến ​​thức để hướng dẫn bạn với sự tò mò của bạn về công việc boob.
Các tiêu chí lựa chọn bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ ngực Các tiêu chí lựa chọn bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ ngực Reviewed by Unknown on 21:35 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.