Bác sĩ tư vấn nâng ngực bằng silicon gel

Một khi bạn đã quyết định kích thước của mô vú, bạn sẽ phải chọn từ một vài kết cấu khác nhau, hình dạng và đầy.

Nhìn tự nhiên hơn và fit Here là hai trong số những người phổ biến nhất:

Cấy ghép bằng Gel silicone: Cấy ghép bằng silicone gel đã được chứng minh là an toàn cho phụ nữ. Những mô cấy ngực này được mặc bởi nhiều phụ nữ vì chúng trông tự nhiên hơn và phù hợp.
Nhiều phụ nữ lo lắng về việc cấy ghép silicone và rò rỉ ra ngoài qua cơ thể. Vì vậy, khuyên bạn nên nói về nỗi sợ hãi của bạn với bác sĩ phẫu thuật của bạn và cũng để nghiên cứu kỹ lưỡng để đọc kinh nghiệm những người khác đã có với silicone cấy ghép.

Cấy ghép nước muối: Cấy ghép nước muối được coi là an toàn bởi vì chúng chứa đầy nước muối, hoàn toàn vô hại cho cơ thể nếu các implant vỡ. Chúng có sẵn trong một vỏ ngoài kết cấu hoặc mịn và có hình dạng khác nhau.

Bác sĩ phẫu thuật của bạn sẽ giúp bạn quyết định loại cấy ghép vú tốt nhất mà sẽ được điều chỉnh cho cơ thể của bạn và cho bạn những kết quả mong muốn.



Vị trí của Implants Vú Sau khi bạn đã hài lòng với kích thước và loại implant bạn sẽ nhận được, bác sĩ sẽ thảo luận về vị trí bạn thích. Cấy ghép có thể được đặt ở ba địa điểm khác nhau:

Bác sĩ sẽ xác định những chi tiết phức tạp của từng địa điểm và giúp bạn quyết định vị trí tốt nhất cho việc cấy ghép vú để bạn có nguy cơ tối thiểu.


Bác sĩ Trong tất cả các hứng thú để ngực của bạn tăng lên càng sớm càng tốt, bạn có thể quên học những nguy cơ tiềm ẩn và các biến chứng có thể nảy sinh với cấy ghép ngực. Cho dù bác sĩ của bạn thảo luận với bạn cụ thể hay không, có những điều bạn cần phải nhận thức được.

Nhiễm trùng là một trong những nguy cơ nghiêm trọng nhất, thậm chí có thể dẫn đến mất vú.
Hợp đồng Capsular là điều kiện mà các mô cấy ghép trở nên rất cứng, méo mó hoặc đau đớn.
Hematoma có thể xảy ra khi một lượng lớn máu thu thập được trong khu vực phẫu thuật.
Giảm phát của cấy ghép
Hoại tử xảy ra khi các mô xung quanh implant bắt đầu chết, làm cho cơ thể khó chữa.
Scary, phải không? Cần thiết phải nhận ra sự phức tạp của việc cấy ghép ngực. Nó có thể là một kinh nghiệm bổ ích hoặc chấn thương, tùy thuộc vào các yếu tố khác nhau. Nếu bạn mở cửa cho các lựa chọn khác, tốt hơn nên xem xét các lựa chọn thay thế an toàn như chất kích thích vú tự nhiên trước khi đi phẫu thuật.


Volufiline ™, thành phần cơ bản của Total Curve ™ Gel, được phát triển bởi một nhóm các nhà khoa học hàng đầu, và phải trải qua một chương trình thử nghiệm nghiêm ngặt trong phòng thí nghiệm và người, cho thấy tăng lượng mô mỡ trong vú lên tới 8.4 % ...

... Đối với một sự gia tăng đáng kể, có thể đo được trong khối lượng vú tổng thể!

Chúng ta hãy nhìn vào khoa học đằng sau Volufiline ™ và phân tích cách thức nó được thực hiện trong cả hai thử nghiệm trong phòng thí nghiệm và thử nghiệm trên người:


Các tế bào được tiếp xúc với 1% Nồng độ của Volufiline ™
Chiếm 492% MORE phân tử chất béo!

Để xác định thành công của Volufiline ™, hai thí nghiệm trong phòng thí nghiệm đã được thực hiện:

Trong thí nghiệm đầu tiên, các nhà khoa học đã tìm cách đo thêm lượng phân tử chất béo (lipid) mà tế bào người thu được khi tiếp xúc với Volufiline ™.

Một nhóm tế bào đã được phân lập, và tiếp xúc với 0,5% và 1,0% nồng độ của Volufiline ™ trong một khoảng thời gian sáu ngày. Chất lipid mà họ nhặt được đã bị nhuộm màu đỏ.


Thử nghiệm trong phòng thí nghiệm chỉ là bước đầu tiên ...

Để đảm bảo rằng Volufiline ™ hoàn toàn có thể làm việc cho bất kỳ phụ nữ nào, một nhóm gồm 32 phụ nữ tình nguyện đã được tuyển dụng.


Breast augmentation, which many people playfully call a “boob job,” is probably one of the most common procedures that women all throughout the United States are thinking about having someday. The reasons tend to be psychological in nature.

They vary from woman to woman. Whether it is to fill in their cup size or attract more men, no one can deny that this surgical procedure has risen in popularity. Although you may not understand why boob jobs increased demand for plastic surgeons throughout the years, you need find out what your plastic surgeon will not tell you regarding this controversial procedure.


surgeryA boob job, also called, breast augmentation surgery, is one of the top cosmetic surgeries performed in our day, according to the American Society of Plastic Surgeons.

Depending on which type of boob job that you choose, it could be a major step for you. Many women contemplate whether they should talk to a plastic surgeon about getting a breast job.

Many studies have shown that boob job procedures could help boost a woman’s sexual satisfaction, body image and overall self-esteem. However, with positive results also come negative results, which will depend on the surgeon performing the surgery and other essential factors.

When you hear the wordWhen you hear the word “boob job,” the first thing that probably pops up in your mind is “a procedure that will make a woman’s breast larger.” That is actually close to the complete answer, yet you may be missing some vital information regarding this type of surgery.

Breast augmentation is the insertion of a silicone bag containing salt water under the chest and breast muscle. By filling the bag up with water, the prosthesis will expand the area of the breast to give it a larger size. It will also give it more contour and increase cleavage.
Bác sĩ tư vấn nâng ngực bằng silicon gel Bác sĩ tư vấn nâng ngực bằng silicon gel Reviewed by Unknown on 21:32 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.