Những điều bạn chưa biết về thẩm mỹ ngực bằng túi ngực silicone

Có một số cách khác nhau mà implant có thể được chèn vào để đạt được một cái nhìn đầy đủ hơn. Việc đầu tiên được gọi là vị trí dưới da. Đặt chích ma túy có nghĩa là cấy ghép được đặt một phần hoặc toàn bộ bên dưới cơ pectorialis, đó là trên bức tường ngực.

Phương pháp thứ hai của chèn implant được gọi là đặt subglandular. Đặt Subglandular nghĩa là implant được đặt dưới mô vú, và phía trên cơ ngực.

Tùy thuộc vào cái nhìn và cảm giác đó là mong muốn, bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ của bạn tại Laurel Cosmetics sẽ xác định nơi đặt implant tốt nhất dành cho bạn.

Loại Implants
Những người tìm kiếm augmentation vú có hai lựa chọn cấy ghép.

Mặc dù sự cấy ghép ngực silicone gây tranh cãi đã được FDA chấp thuận lại vào năm 2006 để sử dụng trong quá trình phẫu thuật nâng ngực. Cấy ghép silicone được làm bằng vỏ silicone cao su, sau đó được lót bằng silicone gel.



Các tùy chọn khác có sẵn để chèn là cấy ghép nước muối. Giống như silicone, cấy ghép ngực nước muối được làm bằng vỏ silicone cao su, nhưng chứa nước mặn vô trùng, còn được gọi là dung dịch muối.

Loại cấy ghép bạn sẽ chọn phụ thuộc vào kiểu nhìn bạn đang cố gắng để đạt được. Cấy ghép có nhiều hình dạng, kết cấu, và cấu tạo nên cuộc trò chuyện với bác sĩ phẫu thuật Laurel Cosmetics rất quan trọng.

Thủ tục nâng ngực
Một khi bạn và bác sĩ phẫu thuật của bạn đã xác định phương pháp phẫu thuật tốt nhất và loại implant cho bạn, bạn đã được tất cả các thiết lập cho phẫu thuật! Cuộc giải phẫu kéo dài từ 1 đến 2 giờ.

Trước khi làm thủ tục khu vực điều trị sẽ được làm sạch và khử trùng và bạn sẽ được làm dịu. Mỗi bác sĩ phẫu thuật là khác nhau, nhưng thường kết hợp gây tê cục bộ và gây mê tĩnh mạch hoặc gây tê tổng quát. Sau khi gây mê, bác sĩ phẫu thuật của bạn sẽ thực hiện các vết mổ ở những khu vực không quen thuộc. Điều này là để giảm thiểu khả năng nhìn thấy của sẹo. Có ba loại khác nhau của các lựa chọn rạch bao gồm inciareolar, Inframammary hoặc transitsillary incisions. Các loại rạch mà bạn quyết định sẽ được thảo luận với bác sĩ trước khi phẫu thuật, vì mỗi vết rạch có một kết quả khác.

Sau khi vết mổ được thực hiện, các mô cấy vú được đặt vào một trong hai túi dưới hoặc một túi subglandular. Cách ghép implant phụ thuộc hoàn toàn vào loại cấy bạn đã chọn, kích cỡ và loại cơ thể của bạn, cũng như bất cứ thứ gì mà bác sĩ phẫu thuật của bạn đã khuyên dùng. Sau khi cấy ghép đã được đặt đúng cách, các vết rạch phải được đóng lại. Các vết mổ được khép lại bằng các khâu được lót trong mô ngực, và da dính, khâu hoặc băng phẫu thuật để bôi da.

Phục hồi
Sau khi thủ tục đã hoàn tất, bạn có thể phải ở lại bệnh viện trong vài giờ. Một khi bạn được phép ra đi, hồi phục hoàn toàn có thể mất vài tuần.

Thông thường cần mặc áo choàng hỗ trợ hoặc quần áo bó sát khi đang hồi phục. Các sản phẩm may mặc nén giúp giảm sưng, cũng như giữ các bộ ngực vú tại chỗ khi chúng hồi phục. Hầu hết bệnh nhân có thể trở lại làm việc trong vòng ba đến bảy ngày sau khi làm thủ thuật. Tuy nhiên, hoạt động thể lực vất vả là không được phép trong khoảng ba đến bốn tuần, và phải được chấp thuận bởi bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ của bạn. Đau và sưng tấy sẽ được mong đợi, ngay cả với một quần áo nén. Sau khi sưng đã hoàn toàn giảm xuống, bạn sẽ có thể xem các kết quả đầy đủ của thủ tục augmentation vú.

Nếu bạn đã xem xét nâng cấp vú và muốn bắt đầu, hãy liên hệ với mỹ phẩm Laurel càng sớm càng tốt!
Những điều bạn chưa biết về thẩm mỹ ngực bằng túi ngực silicone Những điều bạn chưa biết về thẩm mỹ ngực bằng túi ngực silicone Reviewed by Unknown on 02:19 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.