Phẫu thuật nâng ngực nội soi tuyệt đối không đế lại sẹo

Bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ Sydney Darryl Hodgkinson giải thích kỹ thuật nội soi cho việc mở rộng vú.

Phẫu thuật nội soi, được gọi là phẫu thuật "bandaid" do thiếu sẹo với công nghệ này, đã được phát triển thành công để sử dụng trong phẫu thuật tăng ngực.

Phẫu thuật nội soi đã nổi tiếng vì những lợi ích to lớn mà nó mang lại cho bệnh nhân trong cả phẫu thuật gối (phẫu thuật khớp gối) và phẫu thuật ổ bụng (cắt túi mật nội soi). Trong phẫu thuật thẩm mỹ, trong khi nội soi đã được sử dụng chủ yếu để nâng ngực, giữa facelifting và cũng là thủ thuật tumble bụng, bây giờ cũng đã tìm thấy một nơi trong phẫu thuật nâng cao vú.

Làm thế nào các thủ tục được thực hiện
Các nội soi là một máy ảnh thu nhỏ mà khi chèn qua một lỗ nhỏ, cho phép phẫu thuật được thực hiện thông qua một đoạn nhỏ - loại bỏ sự cần thiết cho vết mổ lớn.

tăng vòng 1


Khi thực hiện các augmentations vú, nội soi được chèn vào

Khu vực vết mổ ở nút bụng (chụp thực tế bệnh nhân thực hiện) rốn (nút bụng). Một vết rạch nhỏ, không thể dò được được thực hiện ở nút bụng, từ đó các đường hầm điểm được tạo ra đến và bên dưới vú, qua đó cấy ghép được thông qua.
Một cái túi được làm bằng cấy ghép bằng một thiết bị chuyên dụng (balloon dissector) (một dụng cụ chuyên dụng) đồng thời đảm bảo, qua nội soi, công việc đang được tiến hành trên máy bay thích hợp.

Cấy nước muối, gắn vào một ống đầy bình, sau đó được truyền từ nút bụng qua các kênh này đến bên dưới vú và đặt trong túi. Khi ở trong túi, implant có thể được bơm phồng lên với kích thước phù hợp và được niêm phong.

Ai là ứng cử viên?
Soi ngực nội soi đòi hỏi kỹ năng đặc biệt và kinh nghiệm của bác sĩ phẫu thuật. Với những người có kinh nghiệm, thủ thuật này có thể dẫn đến kết quả rất tốt cho những bệnh nhân không muốn có kích thước ngực quá lớn hoặc không cần cấy ghép silicone. Chỉ cấy màng nước muối có thể được sử dụng cho chụp cộng hưởng giác mạc nội soi.

Kiểu bệnh nhân thường thích cách tiếp cận bằng nút bụng sử dụng nội soi có thể là một người mẫu, một người phụ nữ là một vũ công hoặc một người có mong muốn đặc biệt không có sẹo có thể nhìn thấy được.

Phần kết luận
Như đã thấy trong các kết quả được hiển thị, vết rạch nút bụng là hoàn toàn không thể nhận thấy. Điều này đại diện cho lợi thế quan trọng nhất vì không có sẹo nào ngoại trừ rốn (bướu), có thể được coi là "vết sẹo" hoặc không hoàn hảo.

Các nội soi cũng có thể được sử dụng để hỗ trợ trong việc tạo ra một túi khi rạch nách được ưa thích. Tuy nhiên, hình ảnh này vẫn để lại một vết sẹo nhỏ ở nách, như trong cách tiếp cận truyền thống hơn.

Điều quan trọng cần lưu ý là thủ thuật nội soi không thể làm giảm sự võng vú ở bệnh nhân và người ta phải cẩn thận không sử dụng cấy ghép vú quá lớn để cố gắng cải thiện sự giảm sút.

Tôi cũng sử dụng nhiều kỹ thuật phẫu thuật khác có liên quan đến chụp quang tuyến bổ sung với các vết mổ khác nhau, sử dụng nhiều loại cấy ghép vú.


Là một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ được chứng nhận tại New York, Tiến sĩ Diktaban đã hoàn thành vô số các cải tiến nâng ngực, cắt giảm và phẫu thuật vú khác ở Văn phòng Thành phố New York.

Phẫu thuật nâng ngực nội soi đại trực tràng, còn được gọi là "Phẫu thuật nâng ngực không sẹo", là một phương pháp kỹ thuật tiên tiến để chèn cấy mủ hoặc silicone qua một vết rạch nhỏ trong nếp gấp của mỗi hố. Với phương pháp đặt implant này, bác sĩ Diktaban sử dụng máy nội soi và dụng cụ phẫu thuật cho phép đặt chính xác các mô cấy ngực. Những vết rạch nhỏ được giấu trong nếp nhăn tự nhiên của mỗi hố cánh tay, một khi đã lành, hầu như không thể nhận thấy được. Kết quả là rất tự nhiên và không có vết sẹo trên ngực. Tiến sĩ Diktaban là một chuyên gia về phương pháp nâng ngực này, cho phụ nữ lựa chọn nâng cao ngực mà không có dấu hiệu của phẫu thuật.

Phẫu thuật tạo hình bằng khăn không Scarless New York - Phẫu thuật thẩm mỹ Plastic NY Scarless Breast Procedures


Từ việc nâng ngực và mở rộng vú đến phẫu thuật giảm ngực ở New York, bác sĩ phẫu thuật vú York, bác sĩ Theodore Diktaban, FACS được đào tạo để điều trị tất cả các nhu cầu tăng cường vú của bạn. Các thủ thuật nâng cao ngực cho bệnh nhân ở thành phố New York bao gồm: nâng ngực vú, nâng ngực (mastopexy), và giảm vú.
Phẫu thuật nâng ngực nội soi tuyệt đối không đế lại sẹo Phẫu thuật nâng ngực nội soi tuyệt đối không đế lại sẹo Reviewed by Unknown on 02:17 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.