Phẫu thuật nâng ngực nội soi đường nách - dấu kín vết mổ

Hình thành nhiều bệnh nhân, kỹ thuật nâng ngực transaxillary là phương pháp được ưa thích để phẫu thuật mở rộng vú. Không giống như các kỹ thuật khác có liên quan đến việc sử dụng một vết rạch dọc theo đáy của vú hoặc xung quanh khu nghỉ mát, phẫu thuật nâng ngực tăng lên được thực hiện ở nách của bệnh nhân. Thường chỉ một inch dài, vị trí và kích thước của vết sẹo kết quả là ít hơn đáng chú ý rằng với các kỹ thuật khác. Một số bác sĩ phẫu thuật sẽ sử dụng và nội soi để đảm bảo rằng có một túi thích hợp cho implant vú và để đảm bảo rằng nó được đặt chính xác một khi nó được cấy ghép.

Kỹ thuật này là ưu tiên hơn những người khác vì kích thước và vị trí của vết sẹo. Trong khi hầu hết các vết sẹo từ phẫu thuật thẩm mỹ có thể được giấu bên dưới bộ đồ tắm hoặc áo choàng tắm, một số phụ nữ vẫn cảm thấy tự tin, bởi vì vết sẹo nằm trong một khu vực rõ ràng và dễ nhìn thấy. Phẫu thuật nâng ngực bằng xuyên đại tràng chỉ tạo ra một vết sẹo nhỏ ở vùng nách, điều này ít rõ ràng và rõ ràng hơn so với các kỹ thuật rạch vú khác. Đối với phụ nữ không muốn quảng cáo với thế giới rằng họ đã được nâng ngực, vị trí vết sẹo cho phép họ giữ bí mật cho chính họ.

nâng ngực nội so


Trong khi một số bệnh nhân có thể cho rằng chèn mô cấy ngực qua đường rạch ở nách thì khó khăn hơn so với các vết rạch tạo ra trong mô ngực, kỹ thuật nâng ngực transaxillary có thể được thực hiện bởi các bác sĩ phẫu thuật thực hành và có kỹ năng về kỹ thuật này. Mặc dù có thể khó khăn hơn trong việc tạo ra túi cấy, một nội soi, đó là một ống có camera cuối, có thể được sử dụng để cung cấp cho bác sĩ phẫu thuật khả năng hiển thị được cải thiện. Các nội soi có thể rất hữu ích trong việc đảm bảo rằng các implant vú được đặt chính xác.

Làm thế nào đau đớn bất kỳ phẫu thuật tăng ngực phụ thuộc phần lớn vào khả năng chịu đựng của bệnh nhân, trung thành của cô như thế nào là hướng dẫn của bác sĩ phẫu thuật và phương pháp giảm đau, và liệu cấy ghép được đặt dưới cơ ngực. Bất kỳ đau nào là kết quả của việc thao tác các mô cơ và mô, và có ít hơn nhiều liên quan đến kỹ thuật rạch. Kỹ thuật rạch rốn cũng tương tự như các phương pháp khác khi nói đến mức độ đau. Không có nguy cơ nhiễm trùng cao hơn và chăm sóc vết thương nơi vết thương cũng như chăm sóc cho các vết rạch khác.

Không phải tất cả các bác sĩ phẫu thuật đều được đào tạo về kỹ thuật này, mặc dù đây là một trong những phương pháp nâng cao vú phổ biến nhất. Nó hơi có liên quan hơn các kỹ thuật khác, và đòi hỏi phải được đào tạo thêm về nội soi và cách tiếp cận vị trí. Phụ nữ đang tìm kiếm để mở rộng ngực của họ với các kỹ thuật transaxillary nên thảo luận kỹ thuật này với bác sĩ phẫu thuật của họ. Trước khi chọn một bác sỹ phẫu thuật, hãy đảm bảo rằng anh ta có kỹ năng và tập luyện để thực hiện kỹ thuật nâng ngực xuyên đại trực tràng. Tất cả các kỹ thuật đều có ưu và khuyết điểm của nó. Vì vậy, có những khía cạnh tích cực, cũng như tiêu cực của việc nâng ngực qua nút bụng. Mặc dù kỹ thuật này không liên quan đến việc tạo một vết rạch lớn ở vùng vú, nhưng nó cũng có thể gây ra nhiều rủi ro cho bệnh nhân.

Nếu bạn đang tìm kiếm một tuyến đường an toàn và tự nhiên hơn để nâng cao kích cỡ ngực của bạn, không có gì dễ dàng hơn bằng cách sử dụng các chất bổ sung vú tự nhiên như những người từ TotalCurve. Những chất bổ sung này bao gồm các thành phần lâm sàng được chứng minh mang lại kết quả có hiệu quả. Không có hại khi thử thay thế an toàn trước khi sử dụng các thủ tục đắt tiền, rủi ro và phức tạp hơn.
Phẫu thuật nâng ngực nội soi đường nách - dấu kín vết mổ Phẫu thuật nâng ngực nội soi đường nách - dấu kín vết mổ Reviewed by Unknown on 02:13 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.