Phẫu thuật nâng vòng 1 nội soi là gì?

Phẫu thuật nội soi là gì?
Phẫu thuật nội soi hoặc lỗ khoá đã được các bác sĩ phụ khoa thực hiện phẫu thuật nội soi, bác sĩ phẫu thuật chỉnh hình để làm phẫu thuật đầu gối và bác sĩ phẫu thuật tổng quát để loại bỏ bàng quang trong vài năm. Nó tương đối mới đối với phẫu thuật tạo hình và mặc dù rất hứa hẹn nhưng vị trí của nó vẫn chưa được thiết lập. Về nguyên tắc, kính viễn vọng được chèn vào vết nứt và xem trên màn hình video.

Dụng cụ được chèn vào qua vết mổ khác. Những lợi ích của nội soi là những vết sẹo nhỏ và thường có thể được giấu kín và chảy máu, bầm tím và sưng và sự thất vọng chung của phẫu thuật có thể được giảm. Quan điểm của bác sĩ phẫu thuật thường được cải thiện đáng kể bằng cách quan sát kính viễn vọng chỉ có một centimet hoặc hai từ vị trí hoạt động.



Sử dụng trong phẫu thuật tăng vòng 1 cấp tốc thẩm mỹ:
Nâng ngực
Nâng trán là thủ tục phổ biến nhất được thực hiện nội soi. Ba vết rạch hoặc nhiều hơn được thực hiện ngay phía sau dây tóc thay vì tai thông thường để rạch tai. Nó cho phép bác sĩ phẫu thuật làm giảm các đường cong nhăn ngang của trán và các đường nhăn nheo thẳng đứng giữa đầu bên trong lông mày.

Nhổ lông mày có thể được nâng lên một mức cao hơn. Thủ tục này có thể được thực hiện như là một ngày trong trường hợp hoặc với một đêm trong bệnh viện dưới gây mê toàn thân hoặc gây tê tại chỗ với thuốc an thần tĩnh mạch. Thường có sưng quanh mắt sau phẫu thuật mất vài tuần để giải quyết. Tóc đôi khi bị mất xung quanh các vết mổ da đầu và nếu trường hợp này phải mất vài tháng để tái phát triển.

Phẫu thuật thẩm mỹ trong quá trình phẫu thuật Đường cắt vết cắt được tạo ra sau đường ranh
Phẫu thuật nội soi đang tiến hành

Đường rạch được làm sau đường kẻ

Sâu Facelift
Đây là một phần mở rộng của thang máy trên trán, được thiết kế để làm siết chặt da trên nửa mặt, ngược với facelift tiêu chuẩn, giúp giảm nửa mặt. Các Facelift sâu thực hiện endoscopically tránh tai cùng với vết rạch tai. Nó thường được thực hiện ở độ tuổi trẻ hơn so với facelift tiêu chuẩn. Nó thắt chặt da giữa mặt và làm mới mắt, mở và nâng góc ngoài và giảm nếp nhăn của chân quạ. Sẽ có sưng quanh và dưới mắt mà dần dần giải quyết trong khoảng một tháng. Cũng có những vết sẹo bên dưới mi mắt của mí mắt dưới và đôi khi ở đường nướu trên. Có một chút nguy cơ thiệt hại cho dây thần kinh cung cấp cho các cơ của trán. Điểm yếu này thường là một phần và tạm thời, trong những dịp hiếm hoi nó có thể là vĩnh viễn.

Các thủ tục khác trong khuôn mặt
Các facelift truyền thống là sự lựa chọn tốt nhất cho các bệnh nhân da dư thừa đáng kể, nhưng có một số chỉ định cụ thể cho phẫu thuật nội soi để giữa mặt và cổ. Các vết mổ thường được giấu dưới mí mắt lông mi dưới, đường nướu trên, phía sau tai và dưới cằm.

Nâng ngực
Ở Anh, chúng tôi có nhiều thuận lợi khi có nhiều loại implant vú khác nhau an toàn và có sẵn. Nội soi có sử dụng hạn chế trong việc đưa vào cấy ghép nước muối qua các vết rạch từ xa. Phổ biến nhất là vết rạch trong nách khi cấy ghép được đặt dưới các cơ ngực đã được giải phẫu từ nguồn gốc từ xương ức (xương ngực). Tương tự, những cấy ghép này có thể được đưa vào thông qua các vết mổ hoặc các vết sẹo có trong bụng.

Nội soi nội soi
Nội soi nội soi dạ dày đã được chứng minh là hữu ích ở một số ít bệnh nhân được chọn lọc đã bị mất cơ bụng nhưng không có bất kỳ làn da thừa. Cơ thể có thể được thắt chặt thông qua một vết rạch tương đối ngắn như sẹo mổ nhỏ. Điều này có thể kết hợp với hút mỡ.

Phẫu thuật tái tạo
Mỡ cơ, và thường là latissimus dorsi, từ phía sau có thể được nâng lên thông qua một vết rạch nhỏ trong nội soi. Mở rộng mô có thể được đặt qua các vết rạch nhỏ từ xa và đường ống cổ tay trong cổ tay có thể được giải nén để điều trị các triệu chứng thần kinh trung bình ở ngón tay.
Phẫu thuật nâng vòng 1 nội soi là gì? Phẫu thuật nâng vòng 1 nội soi là gì? Reviewed by Unknown on 21:45 Rating: 5

1 nhận xét:

  1. Nâng ngực nội soi là gì? Nâng ngực nội soi là phẫu thuật cải thiện kích thước của ngực thông qua dụng cụ nội soi. Với đường rạch da nhỏ chỉ từ 2 – 3 cm nằm ẩn khuất trong vùng hố nách, qua vết rạch da này, một camera siêu nhỏ sẽ được đưa vào. Camera cho hình ảnh sắc nét có thể phóng đại vùng phẫu thuật gấp nhiều lần trên màn hình nên bác sĩ có thể quan sát một cách chính xác và rõ ràng hơn, thực hiện thao tác bóc tách một cách chính xác nhất.

    Trả lờiXóa

Được tạo bởi Blogger.